Bóng đá

10 bản hợp đồng chuyển nhượng đáng chú ý nhất "chợ Đông" 2019

02/02/2019, 14:54

Cùng điểm lại 10 bản hợp đồng đáng chú ý nhất tại thị trường chuyển nhượng tháng 1/2019.

img
Krzysztof Piatek

Krzysztof Piatek (AC Milan)

Theo báo giới Italia, Milan đã phải chi 35 triệu euro để có được chữ ký của Piatek. Với 13 bàn thắng ghi được cho Genoa ở Serie A mùa này, Piatek đã trở thành hiện tượng được nhiều CLB lớn săn đón. Trobf trận ra mắt Rossoneri (gặp Napoli ở Coppa Italia), tiền đạo 23 tuổi này đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng giúp đội nhà giành chiến thắng.

Benjamin Pavard (Bayern Munich)

img
Benjamin Pavard

Sau khi cùng đồng đội mang về chiếc cúp vô địch FIFA World Cup 2018, Benjamin Pavard là một trong những gương mặt toả sáng tại giải đấu. Trong tháng 1/2019, Bayern Munich đã quyết định chi 31 triệu bảng đón tài năng trẻ người Pháp này.

Brahim Diaz (Real Madrid)

img
Brahim Diaz

Brahim Diaz là cầu thủ duy nhất ký hợp đồng với Real Madrid trong tháng 1 này. Theo đó, đội bóng Hoàng gia đã phải trả số tiền là 17 triệu euro để có chữ ký của tiền vệ Man City. Ngôi sao 19 tuổi từng được chú ý bởi khả năng di chuyển thông minh, khéo léo từ những ngày đầu khoác áo Real Madrid.

Christian Pulisic (Chelsea)

img
Christian Pulisic

Bản hợp đồng giữa Pulisic và Chelsea có lẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất trong đầu năm nay với giá lên tới 58 triệu bảng (tương đương 64 triệu euro). Ngôi sao người Mỹ luôn là tâm điểm bởi anh sở hữu tốc độ tốt cùng khả năng dứt điểm tuyệt vời. Tuy nhiên, trong phần còn lại của mùa giải 2018-2019, tiền vệ người Mỹ vẫn sẽ khoác áo Dortmund theo bản HĐ cho mượn từ Chelsea. Anh sẽ chính thức cập bến Stamford Bridge vào mùa hè tới.

Gonzalo Higuain (Chelsea)

img
Gonzalo Higuain

Thất vọng với khả năng săn bàn không tốt của Morata và Giroud, HLV Sarri đã thừa nhận thiếu một chân sút đẳng cấp nên đã quyết định đón Higuain về trong tháng 1 theo dạng hợp đồng cho mượn từ Juventus. Trong hợp đồng, Chelsea có gắn điều khoản mua đứt chân sút người Argentina vào mùa hè năm 2019.

Leandro Paredes (PSG)

img
Leandro Paredes

Trong tháng 1, Paredes được Chelsea theo đuổi sát sao. Nhưng trước lời mời hấp dẫn của PSG, tiền vệ người Argentina đã quyết định cập bến Parc des Princes với mức giá khoảng 45 triệu euro và bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi. Ngôi sao người Argentina được xem là chiến binh đắc lực cho tuyến giữa của PSG, nơi vốn không có tiền vệ tranh chấp tốt kể từ sau khi Motta giải nghệ.

Frenkie De Jong (Barcelona)

img
Frenkie De Jong.

Mới 21 tuổi nhưng De Jong đã thể hiện được phẩm chất của một ngôi sao lớn. Cầu thủ này cho thấy khả năng cầm nhịp, điều tiết vô cùng tuyệt vời - hình mẫu cầu thủ Barcelona vẫn đang tìm kiếm trong nhiều năm qua. Do đó, không quá bất ngờ khi đội bóng xứ Catalan chịu chi số tiền rất lớn là 86 triệu euro để có được chân sút này. Trong phần còn lại của mùa giải 2018-19, De Jong sẽ vẫn khoác áo Ajax Amsterdam. Anh sẽ chính thức gia nhập Camp Nou vào mùa hè năm 2019.

Alvaro Morata (Atletico Madrid)

img
Alvaro Morata

Cùng với việc chiêu mộ Higuain, Chelsea đã buộc phải nhượng tiền đạo Alvaro Morata cho Atletico Madrid theo dạng cho mượn. Ở Stamford Bridge, chân sút người Tây Ban Nha không được đánh giá cao nhưng dưới bàn tay của Simeone, Morata vẫn được kỳ vọng sẽ tỏa sáng.

Cesc Faegas (Monaco)

img
Cesc Fabregas

Sau khi bổ nhiệm HLV Sarri, Chelsea đã chiêu mộ Jorginho. Thương vụ này càng khiến Cesc Faegas có ít cơ hội thi đấu. Tuy nhiên, dù không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn được xem là sự bổ sung lý tưởng cho Monaco trong bối cảnh CLB này đang chiến đấu trụ hạng.

Denis Suarez (Arsenal)

img
Denis Suarez.

Do không có cơ hội ra sân thường xuyên ở Camp Nou, Denis Suarez một lần nữa bị đẩy đi theo dạng hợp đồng cho mượn để tới Arsenal. Điểm mạnh của Denis Suarez là khả năng chuyền bóng và rê dắt nên quyết định lần này của Suarez được hy vọng sẽ là đòn bẩy giúp anh lấy lại phong độ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.