Du lịch

10 địa danh du lịch hấp dẫn nhất năm 2017 ở Mỹ

10/12/2016, 08:05

Dưới đây là 10 điểm đến lý tưởng nhất ở Mỹ năm 2017 dành cho những ai có ý định du lịch nước ngoài.

7

10 địa danh du lịch lý tưởng nhất năm 2017 ở Mỹ.

Mới đây, Lonely Planet - nhà xuất bản tư nhân chuyên về du lịch lớn nhất thế giới đã công bố danh sách 10 địa danh hàng đầuMỹ nên đến trong năm 2017. Nếu bạn chưa lên kế hoạch hoặc chưa tìm được điểm du lịch nước ngoài ưng ý, thì hãy cùng tham khảo các địa điểm dưới đây:

10

Emerald Coast, Florida nổi tiếng với những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp như Destin, Fort Walton và đảo Okaloosa Island. Nơi đây đang được nâng cấp và tu sửa từng ngày, dù vậy mức giá cả vẫn rất phải chăng, là lựa chọn hàng đầu cho du khách.  

9

Thành phố Denver, bang Colorado được biết đến là nơi dành cho những người đang tìm kiếm các sườn núi để trượt tuyết. Đặc biệt, năm 2017 tới cũng là năm đầu tiên Denver mở dịch vụ tàu trượt tuyết cho những người yêu thích môn thể thao này. Tuy nhiên, nếu bạn không thích trượt tuyết thì đừng lo. Denver cũng là thành phố nổi tiếng với nhà buổi hòa nhạc, các nhà máy bia tuyệt hảo để bạn thưởng thức cả ngày lẫn đêm. 

8

Texas Hill Country, bang Texas: Nhắc đến các nhà máy rượu vang, có thể bạn không nghĩ tới Texas đầu tiên, tuy nhiên nơi đây lại là khu vực sản xuất rượu vang lớn thứ năm của Mỹ. Vùng Hill Country trước nay vốn nổi danh hàng chục vườn nho đầy hấp dẫn. Nếu tới với Texas Hill Country, hãy đến với con đường rượu vang Wine Road 290 để có thể tha hồ thử các loại rượu tuyệt hảo, tham gia lễ hội rượu vang và lễ hội dân gian Kerrville đầy hấp dẫn. 

7

Adirondack Mountains, New York: Dãy núi Adirondack được đánh giá là điểm du lịch ngoài trời hoàn hảo với con đường mòn dài cạnh các thác nước hùng vĩ và thơ mộng và 42 đỉnh núi với độ cao hơn 1.200 mét.  

6

Atlanta, tiểu bang Georgia: Nếu như thành phố New York nối tiếng với công viên đường phố High Line, thì Atlanta lại nổi danh với đường vành đai Belt Line. Đây là tuyến đường sắt từ thời kỳ Nội chiến và nay trở thành tuyến đường dài 53 km, đi qua một số khu vực sầm uất của thành phố. Ngoài ra, Atlanta cũng là trung tâm nghệ thuật và ẩm thực rất hấp dẫn. 

5

Flathead Valley, tiểu bang Montana: Đây là điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích hoạt động ngoài trời. Flathead Valley gần với công viên quốc gia Park Glacier và biên giới Canada, địa điểm hoàn hảo cho các hoạt động đi bộ đường dài, đạp xe, và trượt tuyết. 

4

Low Desert, bang California: Low Desert gần đây đã trở thành địa điểm hàng đầu dành cho các thanh niên và nghệ sĩ trẻ bởi nơi đây có rất nhiều lễ hội âm nhạc và nghệ thuật đầy sôi động. Ngoài ra, đến với Low Desert, bạn có thể được trải nghiệm các sân golf rộng lớn, tham quan Thung lũng Chết, Công viên quốc gia Joshua Tree, và núi Salvation. 

3

Lincoln, tiểu bang Nebraska: Ít người biết rằng Lincoln là trung tâm dành cho người tị nạn đã định cư, biến nơi đây thành phố văn hóa đa dạng với nhiều dân tộc khác nhau. Nơi đây có những con đường mòn lý tưởng cho việc đạp xe du ngoạn, với những nhà máy bia kiểu Mỹ, tràn ngập các sự kiện âm nhạc và nghệ thuật cũng như có rất nhiều các khu chợ nhỏ đầy thu hút.

2

Western Washington: Cả thành phố biển Seattle và Quần đảo San Juan đều đang ngày càng nổi tiếng với các trang trại ẩm thực và những nhà máy bia mọc lên như nấm. Bên cạnh đó, phong cảnh ở khu vực này được đánh giá là cảnh quan "tuyệt đẹp".

1

Asheville, bang North Carolina: Lonely Planet đã vinh danh Asheville là "thành phố đáng ngạc nhiên nhất vùng Appalachia". Nơi đây không chỉ có tên gọi là "thành phố bia của Mỹ" mà còn là thành phố nghệ thuật, trưng bày các tác phẩm của hơn 200 nghệ sĩ nổi tiếng thế giới. Không những vậy, Asheville còn có thời tiết dễ chịu quanh năm, hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn nhất năm 2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.