Quốc tế

100 triệu euro vẫn chưa xứng với James Rodriguez

17/01/2017, 10:30
image

100 triệu euro là số tiền khổng lồ nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ để Real Madrid “nhả” James Rodriguez.

James Rodriguez - 100 trieu euro
100 triệu euro của 3 CLB đến từ Trung Quốc vẫn chưa đủ để thuyết phục Real Madrid nhả James Rodriguez

Thông tin trên được tiết lộ trên chương trình có tên “El Chiringuito de Jugones” của truyền hình Tây Ban Nha. Theo đó, có tới 3 CLB đang chơi tại Chinese Super League sẵn sàng chồng đủ 100 triệu euro lên bàn đàm phán song họ vẫn chỉ nhận được cái lắc đầu từ phía đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Cũng theo “El Chiringuito de Jugones”, Hebei China Fortune, Guangzhou Evergrande và Shanghai Shenhua được cho là những CLB đã dùng “doping tiền” để thuyết phục đội Real. Hai cái tên đầu tiên được dẫn dắt bởi những nhà cầm quân nổi tiếng: Manuel Pellegrini và Felipe Scolari.

Los Blancos chỉ mất 80 triệu euro để đưa James về Bernabeu sau những màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao người Colombia tại vòng chung kết World Cup 2014. Bởi vậy, nếu nhận lời các đại gia tới từ Trung Quốc nói trên, Real Madrid sẽ lời to.

Nhưng mọi thứ không đơn giản như vậy. Cho dù mức phí giải phóng hợp đồng hiện tại của tiền vệ tấn công 25 tuổi chỉ còn 50 triệu euro nhưng anh chính là “con át chủ bài” của chủ tịch Florentino Perez trong việc quảng bá hình ảnh của CLB tại thị trường Nam Mỹ giàu tiềm năng.

Chiến lược của Perez được cho là mâu thuẫn với việc dụng nhân của huấn luyện viên Zinedine Zidane. Bởi nhà cầm quân người Pháp tỏ ra thích sử dụng sơ đồ 4-3-3 hơn là chiến thuật bao gồm một tiền vệ tấn công như Rodriguez.

Thế nên, dù đang bị thất sủng và được nhiều đội bóng giàu có trải thảm đỏ song “vua phá lưới” World Cup 2014 khó lòng rời Bernabeu, ít nhất là trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

img

Tin chuyển nhượng bóng đá 16/8: Chelsea vung tiền giải cứu James Rodriguez

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.