Lối sống

12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 30/7/2017

28/07/2017, 18:16

Thông tin tham khảo về chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 30/7/2017...

tu-vi-ngay-24

Ngày 30/7: Kim Ngưu bận rộn vui chơi, Song Tử hâm nóng tình cảm dịp cuối tuần... (ảnh minh họa)

12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 30/7/2017 của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày Chủ Nhật này, Bảo Bình nhận được rất nhiều lời mời tham gia các buổi tụ tập, gặp gỡ. Tuy nhiên, cũng đừng nên vui chơi quá sức nhé, bạn cần duy trì tình trạng sức khỏe tốt nhất cho tuần mới nữa.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có cảm giác như thể ai đó bất thình lình dội nước lên đầu bạn và làm dập tắt mọi ngọn lửa nhiệt huyết trong bạn. Bình tĩnh, mọi việc sẽ sớm ổn thỏa, và ngọn lửa ấy sẽ sớm được khơi lại. Điều quan trọng chỉ là sự kiên nhẫn, vậy thôi. 

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương không thể nào che giấu những suy nghĩ trong lòng mình, và điều này đem lại cho bạn cơ hội tốt để kết nối với những người xung quanh. Bước qua những rào cản giữa bản thân và tập thể, ắt hẳn bạn sẽ tìm thấy tiếng cười, niềm vui khi tất cả xích lại gần nhau. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có một ngày tuyệt vời, bạn được mời gọi tham dự các sự kiện vui và có những phút thật hứng khởi bên mọi người. Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng cuối tuần thật yên bình và hạnh phúc bên những người yêu thương nhé. 

Mời bạn xem tiếp Chiêm tinh, 12 cung Hoàng đạo Chủ nhật ngày 30/7/2017

Song Tử (21/5 - 21/6)

Ai đó có thể đưa ra những lời khuyên mà Song Tử không thích thú, nhưng đừng vì thế mà tỏ ra cáu kỉnh nhé. Tiếp thu những góp ý đó bằng thái độ thân thiện, cởi mở, kết quả mà bạn nhận được sẽ thực sự giá trị đấy. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nhiều ý tưởng sáng tạo đến vào đầu ngày mang lại không khí hưng phấn trong công việc và những kế hoạch sẽ triển khai trong tuần mới. Tuy nhiên, ức chế có thể làm giảm nhiệt huyết của bạn vào cuối ngày.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày cuối tuần Sư Tử muốn dành trọn cho người ấy để hâm nóng tình cảm. Tuy nhiên cũng đừng làm điều gì đó chỉ để cho đối phương hài lòng, hãy cố gắng để làm những công việc mà bản thân bạn mong muốn, và có thể làm hết sức mình bởi bạn có thể dễ rơi vào trạng thái áp lực.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Mối quan hệ giữa mọi người trong gia đình sẽ có vài căng thẳng, bạn nên chủ động giúp mọi người làm hòa với nhau. Thời gian cuối ngày, hãy dành trọn cho bản thân bằng việc xem một bộ phim hay làm những công việc yêu thích sẽ là ý hay đấy.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Một ngày để Thiên Bình bày tỏ sự lạc quan và quyết tâm thực hiện những kế hoạch dài hơi của mình. Đừng quên tìm kiếm cho bản thân những người bạn đồng điệu về tình thần, ý tưởng, như vậy mỗi bước tiến của bạn và người ấy sẽ càng ý nghĩa. 

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp sẽ bị vướng vào những chuyện không mong muốn nếu như bạn không thận trọng, hãy cố gắng để điềm tĩnh một chút thì hơn. Đừng quên tạo không khí hòa bình với những người xung quanh bạn, nếu bạn muốn có một ngày thật dễ chịu. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Thay vì phân định mọi thứ bằng lý trí như thói quen vốn có, đây là ngày mà Nhân Mã nên để trái tim giúp bạn đưa ra những  quyết định quan trọng. Cuộc sống đâu phải lúc nào cũng có thể xác định rõ sai đúng, trắng đen, phải không nào? 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một vài lời góp ý tương đối nặng nề đưa ra có thể làm bạn hơi bị ngợp khi bắt đầu một ngày mới. Nhưng cũng không quá là nghiêm trọng lắm đâu, một khi đã có ý định nghiêm túc và luôn nỗ lực hết mình thì kết quả thành công chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. 

Bạn vừa xem Chiêm tinh, tình duyên, vận mệnh 12 cung hoàng đạo cho Chủ nhật ngày 30/7/2017. Thông tin chỉ mang tính tham khảo...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.