Lối sống

12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 11/7/2017

10/07/2017, 08:40

12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 11/7/2017: Bảo Bình gặp nhiều may mắn, Ma Kết đau đầu vì tiền bạc...

cung-hoang-dao-20052017

Ngày 11/7: Bảo Bình gặp nhiều may mắn, Ma Kết đau đầu vì tiền bạc (Ảnh minh hoạ)

12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 11/7/2017 của: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

May mắn có thể là chỗ dựa tuyệt vời cho Bảo Bình hôm nay, bởi chúng giúp bạn vượt qua những thử thách của công việc và cả trong chuyện tình cảm nữa. Vì vậy, hãy tự tin trong ngày thứ ba và đừng để những lo lắng mơ hồ chắn lối bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Mọi người có thể sẽ đòi hỏi quá nhiều ở Song Ngư và khiến bạn có cảm giác muốn kiệt sức. Đây là ngày mà nếu chỉ để lý trí dắt lối, bạn sẽ thêm mệt mỏi. Giấc mơ cũng sẽ mách bảo cho bạn những điều quan trọng ngày hôm nay. Đừng quên ghi chúng ra giấy và áp dụng vào thực tế.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đây là ngày để bạn thư giãn và tìm kiếm niềm vui, nhưng đương nhiên không phải một mình. Hãy tập trung vào các mối quan hệ và dành sự yêu thương cho "một nửa" của bạn. Đừng giả bộ rằng bạn thích thú với đám đông ồn ào nếu như đó không phải sự thật, hãy làm những gì mà bạn cho là hợp lý nhất nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày hôm nay cho Kim Ngưu cơ hội gần gũi hơn với một ai đó và thậm chí là chạm tới trái tim của họ nữa. Nếu bạn sẵn sàng cho chuyện tình cảm mới mẻ thì đây chính là một dịp tuyệt vời. Còn nếu bạn vẫn đang vấn vương tình cảm với người khác, hãy cố gắng suy nghĩ thật kỹ để lựa chọn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Điều gì đó xảy ra và khiến Song Tử hiểu rõ bạn cần phải làm gì lúc này. Tuy nhiên, dường như bạn không thực sự hào hứng với con đường phía trước. Đừng lo lắng nhiều, bởi chỉ có niềm đam mê mới có thể đem bạn đến gần hơn với giấc mơ của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ chẳng thể nào tiến bước, nếu bạn vẫn đắm chìm trong quá khứ và những cảm xúc của ngày hôm qua. Sẽ tốt hơn khi bạn quẳng những ưu tư trong lòng và quyết tâm thay đổi mình. May mắn sẽ mỉm cười với bạn, nếu bạn mạnh mẽ hơn nữa.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thay vì cố gắng để làm hài lòng những người xung quanh và từ bỏ những mong muốn cá nhân, đây là ngày mà Sư Tử cần dõi theo những cảm xúc của mình. Thả lỏng và bắt đầu bằng việc hướng theo những mục tiêu mình muốn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đừng bỏ phí những cơ hội tình cảm đến với bạn trong ngày hôm nay, hãy sẵn sàng nắm bắt lấy người ấy ngay khi bạn có thể. Đừng dành quá nhiều thời gian cân nhắc, đắn đo để rồi mọi vận may sẽ vụt qua tay bạn, sau đó bạn cảm thấy hối tiếc vô cùng.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Ý tưởng thú vị nảy sinh trong đầu Thiên Bình, và bạn hào hứng biến chúng thành hành động thực tế. Đây là ngày để bạn thể hiện mình, nhưng đừng quên tìm kiếm một người đồng điệu về mặt ý tưởng để sẻ chia và cùng nhau làm việc nhé.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Thay vì ôm đồm quá nhiều công việc và rơi vào trạng thái quá tải, đây là ngày mà bạn nên dành thời gian hoàn thành những nhiệm vụ chưa hoàn tất. Khi tất cả đã ổn thỏa, bạn sẽ có được sự thư thái cần thiết.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Khăng khăng bảo vệ quan điểm sống của mình không phải là cách hay với Nhân Mã hôm nay. Hãy học cách lắng nghe nữa. Đừng quên rằng sự tôn trọng đối phương cũng giúp bạn nhận lại được sự tôn trọng xứng đáng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tài chính là vấn đề mà Ma Kết cần đặc biệt quan tâm ngày hôm nay, nếu như bạn muốn không đau đầu sau này vì những rối rắm tiền bạc. Tiêu pha hạn chế, và đừng quên rằng có nhiều cách để tiêu khiển, không nhất thiết phải là nhờ vào đồng tiền.

Thông tin về Chiêm tinh, tình duyên, vận mệnh 12 cung hoàng đạo cho thứ Ba ngày 11/7/2017 chỉ mang tính tham khảo...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.