Lối sống

12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 1/8/2017

31/07/2017, 08:15

12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 1/8/2017: Thiên Bình đạt được nhiều thành quả, Nhân Mã hạnh phúc trong tình yêu...

ngaynaytuvituanmoicua12cunghoangdao18524520153

Ngày 1/8: Thiên Bình đạt được nhiều thành quả, Nhân Mã hạnh phúc trong tình yêu... (ảnh minh hoạ)

12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 1/8/2017 của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nếu như bạn đang gây gỗ và bất hòa với một ai đó và muốn kết thúc chuyện này sớm thì hôm nay sẽ là cơ hội. Chỉ cần cố gắng, mở lòng mình ra và chấp nhận lời xin lỗi của người khác, và tất nhiên chính bạn cũng phải mạnh dạn nói ra điều đó. Tha thứ và bỏ qua sẽ là chìa khóa giải quyết mọi thứ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sẽ có những thay đổi bất chợt trong ngày thứ ba này và nhiệm vụ của Song Ngư là cố gắng phản ứng lại thật tự tin như thể bạn đang nắm bắt tình huống và biết sẽ phải làm gì. Không nên hốt hoảng vì như vậy bạn sẽ càng dễ rối bời và lo lắng, ngược lại bình tĩnh sẽ giúp bạn tìm ra được con đường nên đi.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Giao tiếp là chìa khóa cho Bạch Dương hôm nay, nhất là khi bạn đứng trước những vấn đề có thể khiến bản thân cảm thấy bế tắc. Hãy bắt đầu bằng thái độ nỗ lực, nếu bạn muốn đạt đến những thành công mà bản thân trông đợi bấy lâu.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu luôn cho rằng mọi thứ đều có giá của nó, nhất là khi điều đó liên quan đến tiền bạc hay tình cảm. Tuy nhiên, ngày hôm nay, bạn trở nên rất lạc quan, và bạn nhận ra rằng việc đạt được mục tiêu mà mình đề ra không thực sự khó như bạn nghĩ.

Mời bạn xem tiếp Chiêm tinh, 12 cung Hoàng đạo Chủ nhật ngày 30/7/2017

Song Tử (21/5 - 21/6)

Giải phóng những cảm xúc, những hồi ức cũ là cách tốt nhất để Song Tử có thể tự tin dấn bước và làm tốt những điều đẹp đẽ cho tương lai. Đây chính là ngày mà những tổn thương quá khứ bay biến, cho bạn sức mạnh, niềm vui khi hướng tới con đường trước mặt.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải rất hào hứng với những ý tưởng sáng tạo, nhưng đôi khi bạn lại không bày tỏ được một số điều muốn diễn đạt, tốt hơn là hãy luôn chủ động và tích cực hơn đi nhé. Ngoài ra, khả năng tài chính có thể được củng cố khi nắm bắt tốt cơ hội trong ngày.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Một công việc quan trọng nào đó đòi hỏi Sư Tử cần hết sức tập trung ngày hôm nay, và bạn hoàn toàn tự tin rằng mình đáp ứng được yêu cầu đó. Chắc hẳn vào buổi tối bạn sẽ rất hài lòng với những thành quả giá trị trong ngày. Nhớ cho mình thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang lo lắng vì người ấy đang dần xa cách bạn. Lời khuyên đối với bạn là đừng quên rằng khi bạn chia sẻ và đón nhận sự chia sẻ, cả hai sẽ thấu hiểu nhau hơn bao giờ hết. Đây chính là ngày để bạn thắt chặt các mối quan hệ.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình sẽ cảm thấy hài lòng về những kết quả tích cực đạt được trong ngày, hãy luôn trân trọng và biết ơn với những ai hỗ trợ hết mình, giúp bạn đạt được thành công. Ngoài ra, hãy nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, một vài bệnh vặt có thể tác động tiêu cực đến trạng thái tinh thần.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp sẽ có một ngày bận rộn với các cuộc gọi liên quan tới bạn bè, đồng nghiệp... , tuy nhiên những cuộc trò chuyện này giúp mang tới nhiều thông tin giá trị và ý nghĩa. Đây chính là dịp tốt để bày tỏ những suy nghĩ trong lòng mình đấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những thông điệp và dấu hiệu tích cực trong tình yêu sẽ mang lại không khí hạnh phúc, yêu đời cho Nhân Mã. Sự hăng say và khí thế đang dâng trào sẽ giúp gặt hái nhiều thành công trong công việc và học tập, không quá khó để đạt tới yêu cầu đề ra vào đầu ngày. Thời gian cuối ngày, hãy sắp xếp một cuộc hẹn lãng mạn với người ấy, hai người sẽ rất hạnh phúc bên nhau đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tầm nhìn xa, rộng giúp Ma Kết có thể xác định được mục tiêu của mình một cách rõ ràng hơn khi ngày thứ hai gõ cửa. Đừng quên chia sẻ những ý tưởng của mình với mọi người xung quanh để nhận được sự ủng hộ nhé.

Bạn vừa xem Chiêm tinh, tình duyên, vận mệnh 12 cung hoàng đạo cho thứ thứ Ba ngày 1/8/2017. Thông tin chỉ mang tính tham khảo...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.