Lối sống

12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 29/7/2017

27/07/2017, 17:25

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 29/7/2017: Bảo Bình gặp bất ngờ, Nhân Mã dành thời gian cho người yêu thương...

4053208084_70eaacc562_o

Ngày 29/7: Bảo Bình gặp bất ngờ, Nhân Mã dành thời gian cho người yêu thương... (ảnh minh họa)

12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 29/7/2017 của: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày 29/7/2017 nhắc nhở Bảo Bình về những bất ngờ trong cuộc sống mà bấy lâu nay bạn đã không còn niềm tin nữa rồi. Đôi khi chúng ta cần học cách cho đi để được nhận lại điều tương tự bạn nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Có một người đang ở bên cạnh và hết sức mong muốn được giúp đỡ bạn vào hôm nay. Dù những ý kiến họ đưa ra không hoàn toàn giống như cách giải quyết ngày thường của bạn, tuy nhiên, hãy thử nghe theo một lần, bạn sẽ cảm nhận được sự thông minh, tinh tế ở con người họ đấy.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Chậm lại một chút và cho mình thời gian để lập kế hoạch là lời khuyên cho Bạch Dương hôm nay. Tâm trạng bình ổn mới giúp bạn có các quyết định sáng suốt. Có thể mọi việc không diễn ra thuận buồm xuôi gió như bạn mong đợi, nhưng điều quan trọng chính là giữ cho mình sự tự tin và vững vàng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngay cả khi Kim Ngưu nói ra những câu đùa vui, phản ứng của mọi người cũng không được như bạn mong muốn. Dường như tâm trạng của họ đang không tốt lắm thì phải. Tốt nhất là tập trung vào bản thân thì hơn, hãy tìm niềm vui từ những điều mà bạn quan tâm thay vì chú ý tới tâm trạng của người khác.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Nếu bạn được gợi ý về một điều tuyệt vời vào hôm nay, hãy nhanh chóng chấp nhận nó thay vì băn khoăn suy nghĩ Song Tử nhé. Dù cho việc đó phần nào đi ngược lại với bản năng của bạn, bạn cũng sẽ chẳng có nhiều cơ hội để được trải nghiệm những điều tuyệt vời như vậy đâu.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nhanh chưa hẳn đã là tốt, Cự Giải đừng quên điều đó. Đây là ngày mà bạn cần phải tập trung cho những công việc còn dang dở và hoàn thành nó cẩn thận nhất có thể. Điều quan trọng chính là chất lượng và hiệu quả đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tinh thần Dương Cưu hôm nay rất tốt, thêm vào đó bạn nhận được sự ủng hộ và yêu mến của mọi người xung quanh. Đây thực sự là một ngày để bạn "tung hoành" và thử nghiệm những ý tưởng bạn đã nung nấu bấy lâu.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Vấn đề sức khỏe là điều lớn nhất mà Xử Nữ cần phải quan tâm ngày hôm nay, hãy đảm bảo rằng bạn có chú ý đến những dấu hiệu mà cơ thể mách bảo cho mình. Đừng quên, bạn chứ không phải ai khác chính là người cần có ý thức mạnh mẽ nhất về sức khỏe của mình.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Bạn sẽ cảm thấy rất khó để giao tiếp với những thành viên trong gia đình mình vào hôm nay, đặc biệt là khi cảm xúc của bạn phức tạp tới mức bạn không dám chắc rằng liệu mình có thực sự muốn chia sẻ hay không. Dù sao chăng nữa, ngày hôm nay cũng không phải là thời cơ thích hợp cho bất cứ cuộc trò chuyện nghiêm túc nào.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Khả năng tập trung của Bò Cạp luôn đáng nể, bất kể không khí xung quanh có ồn ào, náo nhiệt thế nào đi nữa. Tuy nhiên, hôm nay, những xáo trộn trong lòng khiến bạn không thể giải quyết một công việc nào cụ thể. Vậy thì hãy bình tĩnh và cho mình cơ hội khác, ngày mai tất cả sẽ ổn thỏa mà.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đã bận rộn suốt thời gian qua, và đây là lúc mà bạn nên dành sự quan tâm cho người mình yêu thương, hay chính bản thân bạn. Đôi khi, chỉ cần những lời động viên, hỏi han đơn giản cũng đủ để người ấy biết bạn quan tâm đến họ thế nào.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những giấc mơ của bạn gần đây thực sự vô cùng thú vị và sinh động, tuy nhiên, liệu chúng có thực sự có một ý nghĩa sâu sắc nào đó đáng được bạn quan tâm không, hay chỉ là một tập hợp những tiềm thức lúc bạn nửa tỉnh nửa mê còn đọng lại. Chú ý đừng đọc quá nhiều thứ trước giờ đi ngủ nhé. Nó sẽ chỉ càng khiến bạn thêm căng thẳng mà thôi.

Thông tin về Chiêm tinh, tình duyên, vận mệnh 12 cung hoàng đạo cho thứ Bảy ngày 29/7/2017 chỉ mang tính tham khảo...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.