Bạn cần biết

12 học sinh tiểu học bị chó cắn ngay tại sân trường

08/01/2019, 21:11

Thấy con chó cảnh xuất hiện ở sân trường, nhóm học sinh tiểu học lại đùa nghịch thì bị con vật tấn công.

truongtieuhocninhxuan2154692390941894947559

Sân trường Tiểu học Ninh Xuân - nơi xảy ra sự việc. Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

Theo báo Tri thức trực tuyến, ngày 8/1, bà Phạm Thị Minh - Hiệu trưởng trường Tiểu học Ninh Xuân (huyện Hoa Lư, Ninh Bình), xác nhận sự việc có 12 học sinh của trường này bị chó cắn.

Cụ thể, trong giờ ra chơi buổi sáng 7/1, nhóm học sinh đang vui đùa trong sân trường thì thấy một con chó lông xù, màu đen trắng chạy đến. Lúc này, nhiều em đến đùa nghịch và trêu con vật. Con chó bất ngờ tấn công 12 em học sinh (1 học sinh lớp 5; 8 học sinh lớp 4 và 3 học sinh lớp 3).

Sau khi phát hiện, nhà trường đã đưa nhóm học sinh này đến phòng Y tế vệ sinh vết thương.

“Đa số các vết chó cắn nông, chỉ xây xát da. Chiều cùng ngày, nhà trường cùng phụ huynh đã đưa 12 em đến Trung tâm Y tế tỉnh Ninh Bình để tiêm phòng dại", bà Minh nói.

Sáng 8/1, hầu hết học sinh bị chó cắn đã trở lại trường. Các vết thương đã khô da, không em nào có biểu hiện bất thường. Thầy cô vẫn đang theo dõi sát sức khỏe của các em.

Liên quan vụ việc, thông tin trên báo Lao động cho biết thêm, ban giám hiệu Trường tiểu học Ninh Xuân cũng đã xác minh nguồn gốc con chó cảnh là do một em học sinh trong trường mang tới và buộc vào gốc cây ở sân trường. Do bị tuột dây nên con chó chạy ra sân trường và xảy ra vụ việc.

Con chó cũng đã được tiêm phòng đầy đủ, lần gần đây nhất là vào tháng 7/2018. Hiện, Ban giám hiệu nhà trường đã cho nhốt con chó lại để theo dõi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.