Đời sống

15 lời chúc ngày 8/3 ý nghĩa đến người đặc biệt nhất cuộc đời bạn

04/03/2019, 17:11

Mẹ chính là người đặc biệt nhất trong cuộc đời mỗi người, hãy dành tặng mẹ lời chúc đẹp nhất và ý nghĩa nhất.

img
Hãy dành tặng Mẹ lời chúc mừng 8/3 ý nghĩa nhất

Ngày Phụ nữ Quốc tế thêm ý nghĩa hơn nếu, lời chúc mừng 8/3 hay nhất được nâng niu gửi tới Mẹ - người đặc biệt nhất trong cuộc đời mỗi người.

Báo Giao thông gợi ý những lời chúc thật ý nghĩa để các bạn lựa chọn dành tặng Mẹ trong ngày Phụ nữ Quốc tế 8/3 năm nay nhé.

1. Hôm nay là ngày của mẹ. Con chúc mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và vui vẻ. Con yêu của mẹ.

2. Mẹ thân yêu, mẹ là nguồn cảm hứng cho con, thúc đẩy để con làm hết mình. Cảm ơn mẹ vì đã luôn hỗ trợ con. Happy Women's Day.

3. Mẹ là người mang cho con ánh sáng, niềm tin, hi vọng. Con cảm ơn mẹ và chúc mẹ - người phụ nữ đặc biệt nhất trong đời con ngày 8/3 ý nghĩa, hạnh phúc.

4. Mẹ yêu, mẹ đã mang tất cả mọi thứ vào cuộc sống của con giúp con có những bước tiến mới. Chúc mẹ ngày phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc.

5. Mẹ yêu, cảm ơn mẹ vì mẹ là người có đủ sự kiên nhân lắng nghe, có đủ sức mạnh để ủng hộ con. Chúc mẹ ngày phụ nữ luôn hạnh phúc, sức khỏe dồi dào.

6. Mẹ yêu, con chỉ muốn mẹ biết rằng con đã may mắn như thế nào khi mình được ban phước có một người mẹ tuyệt vời như mẹ. Happy Women's Day.

7. Cảm ơn mẹ vì đã làm cho cuộc sống của con trở nên đặc biệt hơn, ý nghĩa hơn. Nhân ngày 8/3, con chúc cho người phụ nữ đặc biệt trong trái tim con ngày Phụ nữ tràn đầy hạnh phúc, tình yêu. Con yêu mẹ rất nhiều.

8. Mẹ là người phụ nữ xinh đẹp, một người bạn và là người mẹ tuyệt vời. Mẹ chính là tất cả với con và nhiều hơn thế. Con cảm thấy thật may mắn và tự hào khi có mẹ.

9. Mẹ là người đáng tin cậy, tuyệt vời và đầy lòng tốt. Mẹ không chỉ là mẹ của con mà còn là một trong những người bạn thân nhất của tôi. Vì mẹ, cuộc sống của tôi tràn ngập những nụ cười, những khoảnh khắc đẹp và tình yêu đích thực.

10. Mẹ yêu, mẹ chính là món quà mà ông trời đã ban cho con. Con luôn mong muốn và cầu chúc cho mẹ sống thật khỏe mạnh, vui tươi để ở bên chúng con.

11. Mẹ yêu, con cảm ơn mẹ vì mẹ đã sinh ra con và cho con hiểu một mái ấm là như thế nào. Nhân dịp ngày 8/3, con chúc mẹ thật mạnh khỏe và thật vui vẻ mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều.

12. Chúc mừng ngày Phụ nữ 8/3, chúc mừng ngày của mẹ. Chúc mẹ của con luôn xinh đẹp, luôn hạnh phúc và luôn khỏe mạnh.

13. Ngày 8/3 đến rồi, hãy tận hưởng một ngày đặc biệt này mẹ nhé, đi chơi, làm những gì mẹ thích. Còn việc ở nhà cứ để bố, con lo.

14. Dù ngày 8/3 ý nghĩa với mẹ, nhưng con lại hề muốn ngày này đến bởi mỗi ngày trôi qua là thời gian của mẹ và con lại rút ngắn lại. Con chỉ mong mẹ có thể sống lâu, ở bên con mỗi ngày. Chúc mẹ của con vui vẻ, hạnh phúc.

15. "Công cha như núi Thái Sơn/ Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra/ Một lòng thờ mẹ kính cha/ Cho tròn chữ hiếu mới là đạo con" Con chỉ muốn nói cho mẹ biết rằng, con yêu mẹ và biết ơn mẹ rất nhiều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.