Độc - Lạ

17 năm ăn trộm đồ lót của cô hàng xóm xinh đẹp

15/08/2015, 18:25

Toà án tuyên phạt người đàn ông 12 tháng cải tạo do hành vi đánh cắp đồ lót phụ nữ trong suốt 17 năm.

Stephen Cope khai nhận đã đánh cắp đồ lót của cô h

Stephen Cope khai nhận đã đánh cắp đồ lót của cô hàng xóm “hấp dẫn” trong suốt 17 năm liền.

Toà án hạt Staffordshire (Anh) ngày 8/8 tuyên phạt một người đàn ông 12 tháng cải tạo và 60 giờ lao động công ích đồng thời nộp phạt  325 bảng do hành vi trộm cắp đồ lót của một phụ nữ trong suốt 17 năm liền.

Tại toà án, Stephen Cope, 47 tuổi, sống tại thị trấn Biddulph, hạt Staffordshire khai nhận anh này nảy ra ý định trộm cắp đồ lót vì bị hấp dẫn bởi cô hàng xóm xinh đẹp.

Sau nhiều lần phát hiện bị mất trộm, người phụ nữ đã cho lắp đặt camera giám sát để tìm hiểu nguyên nhân số đồ lót liên tục biến mất một cách “bí ẩn”.

Trung tâm Tư pháp phía Bắc quận Staffordshire, nơi

Trung tâm Tư pháp phía Bắc quận Staffordshire, nơi Stephen Cope bị xét xử 

Hành vi này sớm bị phát hiện trên hệ thống camera giám sát. Cảnh quay ghi lại, Stephen Cope lén lút ăn trộm 2 chiếc áo lót, 1 đôi giày và để lại... 20 bảng trong chiếc túi giấy treo trên dây phơi quần áo sau nhà.

Tại Trung tâm tư pháp hạt Staffordshire, anh ta bị buộc tội trộm cắp và có hành vi quấy rối tình dục. Quan tòa cảnh báo anh có thể đối mặt với án tù nếu còn cố tình tiếp cận nhà hoặc nơi làm việc của nạn nhân trong 10 năm tới.

Công tố viên Mike Phillips cho biết: "Số đồ lót được tìm thấy tại nhà Stephen bao gồm quần áo, giày dép, đồ lót phụ nữ đã bị đánh cắp trong 17 năm. Trước đó, chồng của người phụ nữ đã bắt gặp Stephen lén lút trong sân sau nhà mình”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.