Đi ++

2 con cá có hình thù cực lạ, người dân ùn ùn đi xem

12/04/2018, 17:24

Hai con cá có màu sắc và hình thù kỳ dị xuất hiện tại một nhà hàng tại Huế khiến nhiều người xôn xao.

photo-2-1523512721199178282700

Cận cảnh 2 con cá lạ của anh Trần Minh Vũ

Theo tin tức trên báo Người đưa tịn, những ngày gần đây, nhiều người dân kéo đến nhà của anh Trần Minh Vũ (37 tuổi, trú thôn Cảnh Dương, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên- Huế) để xem 2 con cá lạ có hình thù, màu sắc cực lạ.

Anh Vũ cho biết, lúc nhập lô cá từ một thương lái về quán nhậu, anh bất ngờ phát hiện trong số cá vừa nhập có 2 con cá hình thù, màu sắc kỳ lạ, trông rất hung dữ. Vì thấy đây là loài cá lạ nên anh Vũ đã tách chúng ra, rồi nhốt vào xô nước. Sau đó, anh chụp lại hình ảnh của 2 con cá này chia sẻ lên mạng xã hội để mọi người xác minh xem thử chúng là loài cá gì.

Theo anh Vũ, trong 2 con “thủy quái”, 1 con có màu nâu sẫm nhiều chấm trắng nhỏ trên thân, đầu của nó giống với đầu cá heo, con còn lại có màu trắng nhiều vằn đen, đầu màu vàng.

Được biết, 2 con cá lạ này có trọng lượng mỗi con khoảng 1,5kg, chiều dài tầm 80cm. Trong 2 con cá, 1 con có màu nâu sẫm và có nhiều chấm trắng nhỏ trên thân, đầu giống với đầu cá heo, con còn lại có màu trắng nhiều vằn đen, đầu màu vàng.

Nghe tin anh Vũ đang sở hữu 2 con “thủy quái” có hình thù, màu sắc kỳ lạ nhiều người dân hiếu kỳ trong vùng cùng kéo nhau đến để “mục sở thị”.

Anh Vũ chia sẻ thêm, hiện tại anh cũng có dự định xây một cái bể để thả 2 con cá này vào nuôi. Có một vài người ngỏ ý mua nhưng anh chưa có ý định bán.

Trả lời PV báo Dân Việt, một số chuyên gia thủy sản cho biết, có thể 2 con cá trên thuộc loài cá chình biển. “Cần có chuyên gia chuyên về cá thì mới đưa ra được thông tin chính xác về tên gọi cũng như mức độ quý hiếm của những con cá này”- một chuyên gia thủy sản nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.