Đời sống

2 học sinh lớp 1 rủ nhau đi câu cá bị chết đuối thương tâm

16/05/2019, 08:11

2 học sinh rủ nhau ra đập câu cá nhưng đến tối không thấy về. Khi gia đình tìm kiếm chỉ thấy dép, cần câu, giỏ đựng cá...

img
Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng và gia đình đã tìm thấy thi thể 2 em bị chìm dưới đập
(Ảnh minh họa)

Ngày 16/5, chính quyền xã Nam Xuân, Nam Đàn, Nghệ An cho biết: Trong đêm, lực lượng chức năng cùng với gia đình đã tìm thấy thi thể của 2 em nhỏ được xác định mất tích trước đó ở đập Khe Đình. Hiện gia đình đang tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Trước đó, chiều tối 15/5, khi không thấy 2 cháu là Hoàng Phi Bảo (7 tuổi, trú ở xã Nam Lĩnh) và Nguyễn Hữu Nam (7 tuổi, trú ở xã Nam Xuân) về ăn cơm, mọi người đã chia nhau đi tìm kiếm.

Khi lên đập Khe Đình, nơi các cháu rủ nhau đi câu cá thì chỉ thấy trên bờ đập có 2 đôi dép, áo, mũ, cần câu và 1 chiếc giỏ xe đựng cá. Lo sợ, các em đã bị đuối nước nên gia đình đã báo sự việc lên chính quyền địa phương đồng thời huy động mọi người tìm kiếm.

Không lâu sau, mọi người đã tìm thấy thi thể em Bảo ở cách bờ vài chục mét. Đến 22h đêm thì thi thể em Nam mới được tìm thấy.

Được biết, Bảo và Nam đang học lớp 1, là anh em con cô con cậu. Ngày 15/5, các em theo bố mẹ về nhà ông để chuẩn bị làm giỗ thì không may gặp nạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.