Pháp luật

2 người Việt chết ở Mỹ: Mẹ hướng dẫn viên được cấp visa

13/06/2018, 15:03

Sau nhiều ngày tích cực làm các thủ tục, đến nay bà Bông được cấp visa sang Mỹ nhận thi thể con trai.

IMG_8396

Mẹ của hướng dẫn viên du lịch Nguyễn Lê Bá Khương được cấp visa sang Mỹ nhận thi thể con trai đưa về Việt Nam. Ảnh: Hải Đường

Chiều 13/6, ông Nguyễn Tuấn Thanh, Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc (Long An) cho biết, UBND thị trấn Cần Giuộc đã hỗ trợ gia đình bà Lê Thị Bông 5 triệu đồng.

Hiện, gia đình bà đang gặp khó khăn, ông Nguyễn Văn Tuốt (chồng bà Bông) bị bệnh hở van tim và bệnh phổi đang điều trị tại bệnh viện, không người chăm sóc, bà Bông bị bệnh viêm gan C phải điều trị lâu dài. Trong khi đó, Nguyễn Lê Bá Khương lao động chính trong gia đình, đang làm hướng dẫn viên du lịch của Công ty Triều Hảo đã tử vong tại khách sạn Circus ở Las Vegas Strip (Mỹ) sáng 1/6, đến nay thi thể anh Khương vẫn ở bên Mỹ.

Theo gia đình, sau nhiều ngày tích cực làm các thủ tục, bà Bông được Lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM cấp visa sang Mỹ để nhận thi thể con trai. Tuy nhiên, do gia đình còn nhiều việc chưa sắp xếp được và sức khỏe ông Tuốt không được tốt nên bà Bông chưa bay sang Mỹ.

Trước đó, Cảnh sát Los Angeles, Mỹ ngày 2/6 xác nhận 2 du khách người Việt Nam được phát hiện đã chết vì bị đâm bằng dao trong phòng tại khách sạn Circus Circus ở Las Vegas Strip. Hai du khách được xác định là Nghĩa Bội Sang và Nguyễn Lê Bá Khương.

Theo Sở cảnh sát Las Vegas, kết quả khám nghiệm, điều tra ban đầu tại căn phòng của 2 nạn nhân xác định đây là vụ án mạng và thời điểm xảy ra có thể từ đêm 31/5 đến 1/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.