Pháp luật

2 Phó giám đốc Sở xô xát ở quán karaoke chính thức nhận kỷ luật

03/11/2014, 15:48

Ông Khánh (người cầm ly bia đập vào đầu ông Chung) bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo. Riêng ông Chung thì bị kỷ luật khiển trách.

Quán karaoke nơi hai ông
Quán karaoke nơi hai ông "choảng" nhau

Theo đó, ông Khánh (người cầm ly bia đập vào đầu ông Chung) bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo. Ông Chung bị kỷ luật khiển trách.

Lãnh đạo Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Bình Phước nhận định: ông Khánh là đảng viên, Phó giám đốc Sở Ngoại vụ khi uống rượu, bia trong lúc đi hát karaoke đã có hành động thiếu kìm chế, gây thương tích cho ông Chung (PGĐ Sở Nội vụ). Ông Chung cũng có những lời nói không đúng mực gây ức chế cho ông Khánh. Hành vi của ông Khánh và ông Chung vi phạm những điều đảng viên không được làm.

Cũng trong này 3/11, nguồn tin từ Văn phòng UBND tỉnh Bình Phước cho biết đầu tuần tới Ban Cán sự Đảng sẽ họp để xem xét hình thức kỷ luật về mặt chính quyền đối với hai ông trên.

Như Báo Giao thông đã phản ánh, 14 giờ ngày 11/8, sau buổi tổng kết khóa học chuyên viên, ông Chung tiếp khách ở một quán karaoke ở thị xã Đồng Xoài thì ông Khánh vào phòng mời bia. Tại đây hai ông đã có lời mâu thuẫn với nhau rồi xảy ra xô xát. Ông Khánh đã cầm ly bia đánh khiến ông Chung bị thương ở đầu.

Ngọc Ánh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.