Giao thông

200 doanh nghiệp tham gia triển lãm máy móc, xây dựng, giao thông

20/04/2017, 15:04
image

Triển lãm quốc tế về xây dựng, giao thông, máy móc, thiết bị, công nghệ, phương tiện được tổ chức từ 25–28/4/2017.

contechvietnam

Đại diện các đơn vị tổ chức Contech Vietnam 2017 giải đáp nhiều câu hỏi tại buổi họp báo

Từ 25 – 28/4/2017 tại Cung triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng Quốc gia (số 1, Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội) sẽ diễn ra triển lãm quốc tế về xây dựng, công nghiệp mỏ và giao thông – máy móc, thiết bị, công nghệ, phương tiện và vật liệu (Contech Vietnam 2017).

Sau Contech Vietnam rất thành công hồi năm 2015, đây là lần thứ 2 triển lãm này được tổ chức. So với Contech Vietnam 2015, Contech Vietnam 2017 mở rộng ra lĩnh vực giao thông vận tải, trung bày các thiết bị, máy móc, cũng như vật liệu, công nghệ, phương tiện trong thi công công trình giao thông cũng như các ứng dụng trong giao thông.

Contech Vietnam 2017 được sự bảo trợ của Bộ Xây dựng, Bộ GTVT; Công ty Quảng cáo và Hội trợ quốc tế Hà Nội (HADIFA) phối hợp với Hội Khoa học và Công nghệ mỏ Việt Nam, Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam và Hiệp hội các nhà thầu xây dựng Việt Nam. Tại buổi họp báo diễn ra sáng nay (20/4), bà Lê Thị Lan Anh, Giám đốc Hadifa cho biết, Contech Vietnam 2017 sẽ có 200 doanh nghiệp tham gia. Khoảng 60% doanh nghiệp đến từ các nước đến từ Đức, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Malaysia, Trung Quốc. Contech Vietnam 2017 sẽ tạo cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu máy móc thiết bị, công nghệ mới đến thị trường cũng như tìm kiếm các đối tác làm ăn.

Trong khuôn khổ triển lãm cũng sẽ diễn ra các hội thảo về công nghệ, thiết bị và sản phẩm vật liệu xây dựng xanh, tiết kiệm năng lượng; tiêu chuẩn và công nghệ bảo vệ môi trường trong khai thác than.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.