Showbiz

3 cuộc đá xéo nảy lửa của sao Việt đầu năm 2017

17/03/2017, 06:00
image

3 cuộc đá xéo nảy lửa của Ngọc Trinh - Đỗ Mạnh Cường, Hà Hồ - Lệ Quyên và Duy Mạnh - Tuấn Hưng.

ngoc trinh do manh cuong

Đầu năm 2017, showbiz chứng kiến 3 cuộc đá xéo của Ngọc Trinh - Đỗ Mạnh Cường, Hà Hồ - Lệ Quyên, Duy Mạnh - Tuấn Hưng.

Đầu năm 2017, đã có nhiều cuộc đá xéo, cạch mặt nhau của các cặp đôi nổi tiếng như Ngọc Trinh - Đỗ Mạnh Cường, Hà Hồ - Lệ Quyên, Duy Mạnh - Tuấn Hưng.

Ngọc Trinh - Đỗ Mạnh Cường

Xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM vào hôm 14/3, Ngọc Trinh gây chú ý khi xách túi Hermes Birkin "Matte Himalayan Nilo Crocodile" có giá khoảng 1,5 tỷ đồng - một siêu phẩm mà ngay cả ở Hollywood cũng không nhiều ngôi sao có thể sở hữu. Điều bất ngờ là có tới ba người đẹp khác ở cùng event này - bao gồm chân dài Lê Hà, Hoa hậu Áo dài Việt Nam tại Mỹ Hải Dương và Á hậu Phương Lê - cũng xách mẫu túi tương tự.

Đặc biệt, chiếc túi của Hoa hậu Hải Dương là phiên bản đính kim cương vô cùng quý hiếm, được định giá ở mức... gấp ba lần con số 1,5 tỷ đồng.

Ha Ho Le Quyen

Hà Hồ- Lệ Quyên

Trước sự việc này, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường không ngần ngại đăng status ám chỉ bốn người đẹp trên sử dụng túi Hermes giả: "Chắc đến Thượng đế cũng phải đau đầu vì Việt Nam chắc giờ là nước có nhiều Himalayan Hermes Bag nhất! Người ta khó khăn lắm mới mua được một chiếc túi Birkin bình thường, còn Việt Nam thì mua túi Himalayan vài tỷ để đi chợ Bến Thành thôi nha!".

Dưới phần bình luận, anh thậm chí còn tuyên bố: "Không phải xỏ xiên mà là chửi thẳng vào mấy đứa đó". Tuy nhiên, hiện tại nhà thiết kế 8X đã xóa status này.

Bị Đỗ Mạnh Cường tố dùng hàng nhái, Ngọc Trinh đã thẳng thắn đáp trả trên trang cá nhân. Dù từng catwalk trong show thời trang của anh, cô vẫn dùng những từ ngữ khá gay gắt: "Cuộc đời copy của anh chỉ có tiền mua mỗi cái Birkin màu đen xách 1.000 lần nên nghĩ ai cũng như anh? Chuẩn bị làm show thì lo tìm mẫu mà copy đi chứ đừng dựa hơi phụ nữ để câu view như những lần trước".

Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên thân thiết với nhau từ rất lâu, cả hai cùng chia sẻ nhiều niềm vui buồn trong cuộc sống. Trong một buổi phỏng vấn vào tháng 2/2017 Lệ Quyên đã có những chia sẻ về "người thứ ba" trong một cuộc hôn nhân.

Cô cho biết, mình không bao giờ chấp nhận chuyện “người thứ ba” hay những người đàn ông không còn xứng đáng với mình. Dù đúng hay sai, người thứ ba cũng luôn thiệt thòi. Và khi người ta nhân danh "vì tình yêu làm cho mù quáng" thì đó cũng chỉ là một lý do ngụy biện vì "tại sao một ngàn người, một vạn người ngoài kia không mù quáng như bạn?".

Nhiều người cho rằng, những tâm sự này của Lệ Quyên đang nhắm tới Hồ Ngọc Hà, với mối tình gây ra nhiều tranh cãi cùng đại gia Chu Đăng Khoa.

Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà đăng tải một hình ảnh cô đang tận hưởng kỳ nghỉ tại Paris trên trang cá nhân với dòng chia sẻ: "Cầm ô, bịch đậu phộng, ngồi vắt vẻo cho 1 người ngắm mình, còn mình ngắm Paris. Lần thứ ba đến mới biết thế nào là nơi mình có tí máu trong cơ thể. Tráng lệ, nghĩa là những giọt lệ được tráng bằng những tận hưởng của hạnh phúc, cố rơi Lệ cũng không còn". Những dòng này của Hồ Ngọc Hà được cho là đang "đá xéo" Lệ Quyên.

Một khán giả đã "mách" Lệ Quyên: "Có người chửi chị vì đăng cái status đá xéo kìa chị". Lập tức, Lệ Quyên trả lời thẳng thắn: "Không phải cứ là con người, trong đầu sẽ có não". Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn bình luận thêm: "Cho nên thôi kệ người khác, cũng đáng thương vì không được học hành đến nơi ạ".

Tuấn Hưng - Duy Mạnh

Mối quan hệ vốn đã ảm đạm của Tuấn Hưng và Duy Mạnh tiếp tục được bùng cháy. Vào tháng 2/2017, trên trang cá nhân của nhạc sĩ Duy Mạnh bỗng nhiên có sự khác lạ. Chủ nhân Duy Mạnh liên tục chia sẻ những ca khúc anh từng viết tặng Tuấn Hưng kèm theo lời khen có cánh: "Ca sĩ hát hay quá, Ca sĩ hát không chê vào đâu được"... Tuy nhiên trong phần bình luận phía dưới, tác giả Kiếp đỏ đen dùng khá nhiều từ ngữ nặng nề để nói về đàn em.

Ngay sau đó trên trang cá nhân của Tuấn Hưng đăng "tâm thư" ẩn ý được cho là nói về Duy Mạnh.

"Đố kỵ sẽ chỉ làm bạn mãi mãi tụt về sau, khi mọi người mải miết lao động và không ngừng cố gắng. Hãy nhìn lại bản thân xem bên cạnh mình có được bao nhiêu người anh em, bao nhiêu ánh mắt thiện cảm? U mê mụ mẫm với hào quang quá khứ thì mãi chỉ là ánh sáng heo hắt nơi cuối con đường mà thôi. Đàn ông là phải nói thẳng vào mặt nhau mới là đàn ông nhé!", Tuấn Hưng viết.

duy manh tuan hung

Duy Mạnh - Tuấn Hưng

Khi một Facebooker vào đặt câu hỏi cho Duy Mạnh: "Khi nào xử Hưng hả anh Mạnh? Nghe danh anh bấy lâu trong giang hồ, thế mà Tuấn Hưng chả xem anh ra gì! Anh để yên sao?".

Lập tức, Duy Mạnh trả lời: "Anh chưa hề xúc phạm ai một cách vô cớ hay doạ ai... Nó muốn đánh hay doạ anh thì anh mời đến nhà anh ở Hải Phòng. Anh sẽ mời nó ăn cơm và anh xin lỗi nó... Nghệ sĩ là phải làm đẹp cho cuộc sống, chứ không phải doạ dẫm đánh người. Chẳng có một nghệ sĩ nào trên thế giới đe đánh người mà trở thành nghệ sĩ thực thụ được em nhé"

Hiện "cuộc chiến" giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh đã tạm ngưng khi những mâu thuẫn đã tạm được giải quyết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.