An ninh hình sự

3 người chết trên xe: Hàng xóm nói gì về gia đình nạn nhân?

21/03/2018, 11:47

Quá trình sinh sống tại địa phương, vợ chồng anh Mạnh chưa xảy ra mâu thuẫn hay to tiếng với nhau...

225631-chet-trong-oto

Hai vợ chồng nữ bác sỹ ở Hà Giang cùng con trai nhỏ được phát hiện tử vong trong xe ô tô của gia đình

Liên quan đến vụ việc 3 người trong gia đình tử vong trên xe ô tô tại tỉnh Hà Giang, ông Nguyễn Quang Hưng, Phó Giám đốc sở Xây dựng Hà Giang cho biết, anh Mạnh là lái xe cho Sở Xây dựng tỉnh Hà Giang. Hiện thi thể của anh Mạnh và vợ con đã được đưa về nhà mai táng.

Theo ông Hưng, anh Mạnh là người rất hiền lành, tốt tính, sống hài hòa với đồng nghiệp, vì là lái xe nên không có va chạm với bất cứ ai.

“Nhà anh Mạnh quê ở Hải Phòng. Hiện tại, mẹ và anh em cũng từ quê lên để lo tang lễ cho 3 người. Anh Mạnh còn một con trai đang học lớp 9. Bà ngoại và cậu ruột nhà anh Mạnh cũng ở ngay đây. Các thành viên trong gia đình anh Mạnh đang rất bối rối và đau xót trước sự ra đi của 3 người trong vụ việc chưa rõ nguyên nhân”, ông Hưng cho biết thêm.

Một vị cán bộ UBND phường Trần Phú, TP. Hà Giang (nơi gia đình anh Mạnh sinh sống) cũng cho biết, khi nhận tin báo 3 người trong gia đình anh Mạnh tử vong, lãnh đạo phường hết sức bất ngờ, đau xót. Trong quá trình sinh sống tại địa phương, vợ chồng anh Mạnh chưa xảy ra mâu thuẫn hay to tiếng với nhau. Tổ dân phố cũng như tổ hoà giải của phường chưa phải làm việc với gia đình anh Mạnh về vấn đề tình cảm gia đình.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 16h chiều 20/3, tại khu vực thôn Hạ Thành thuộc xã Phương Độ, Tp. Hà Giang, các lực lượng chức năng tìm thấy hai vợ chồng anh Trịnh Đức Mạnh (SN 1972, lái xe Sở Xây dựng Hà Giang) và vợ là Nông Thị Bích Ngọc (SN 1980, bác sỹ Khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang) cùng con trai thứ hai của gia đình gần 9 tháng tuổi. Cả ba người được phát hiện trong tình trạng đã tử vong trong ô tô Mercedes - Benz của gia đình mang BKS 30N - 4730.

Được biết, hai vợ chồng anh Mạnh và chị Ngọc có hai người con trai, con trai lớn hiện đang học lớp 9. Chiều tối 19/3, do mất liên lạc, không tìm thấy hai vợ chồng anh Mạnh cùng người con trai thứ hai đi đâu nên gia đình đã báo cơ quan chức năng nhờ trợ giúp tìm kiếm. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.