Xã hội

34 khách bay đi Nhật bị đau bụng:Chưa dùng đồ ăn trên máy bay

28/10/2016, 12:09

34 hành khách của Vietnam Airlines đến sân bay Narita (Tokyo) Nhật Bản bị đau bụng đều chưa dùng đồ ăn trên máy bay.

vnal_hk

34 hành khách trên chuyến bay VN320 của Vietnam Airlines đến sân bay Narita (Tokyo) Nhật Bản đã phải yêu cầu chăm sóc y tế đặc biệt

Theo nguồn tin riêng của Báo Giao thông, sáng nay (28/10), 34 hành khách trên chuyến bay VN320 của Vietnam Airlines đến sân bay Narita (Tokyo) Nhật Bản đã phải yêu cầu chăm sóc y tế đặc biệt và theo dõi, kiểm tra sức khỏe, nghi vấn có thể do ngộ độc thức ăn.

Nguồn tin cho biết: Tất cả hành khách có triệu chứng ngộ độc ngay sau khi máy bay cất cánh khi chưa dùng đồ ăn thức uống trên máy bay. Cơ trưởng chuyến bay cân nhắc các biện pháp khẩn cấp, nhưng các hành khách có nguyện vọng hạ cánh tại Nhật, do có bác sỹ trên máy bay trợ giúp nên cơ trưởng đồng ý và tiếp viên đã bật đèn sáng đêm để chăm sóc khách.

Lúc 11h30, trao đổi với PV, đại diện Vietnam Airlines cho biết đã phối hợp cùng nhà chức trách và cơ quan hữu quan tại sân bay Narita tổ chức sơ cứu nhóm khách có vấn đề về sức khỏe. Hiện tại, đã có 33 khách trên tổng số 34 khách đã được bệnh viện cho ra viện trở về nhà.

Máy bay đã được nhà chức trách sân bay Nhật Bản kiểm tra và cho phép đưa trở lại khai thác và bay trở về Việt Nam. Vietnam Airlines đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng kiểm tra, xác định nguyên nhân vụ việc và sẽ tiếp tục cập nhật trong các bản tin tiếp theo. 

Được biết, chuyến bay VN300 được khai thác bằng tàu Boeing 787, số đăng ký VNA866 cất cánh từ TP.HCM lúc 0:35, hạ cánh tại Narita lúc 07:45 giờ địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.