Bạn cần biết

360 triệu đồng hỗ trợ mổ tim cho người nghèo

11/08/2016, 20:20

Vinasun đã tài trợ 360 triệu đồng hỗ trợ cho 8 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn để mổ tim...

_MG_8096
Ông Nguyễn Hữu Dũng – Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Vinasun đã thăm hỏi và trao số tiền hỗ trợ cho bệnh nhiên nghèo mổ tim 

Ngày 11/8, Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (taxi Vinasun) cho biết, đã đến thăm hỏi và trao tặng 60 triệu đồng hỗ trợ mổ tim cho hai bệnh nhân là anh Nguyễn Quốc Bửu và cháu Trương Vĩnh Kỳ tại Viện tim TP.HCM. Đây là số tiền ủng hộ kinh phí mổ tim cho 2 bệnh nhân nghèo bị bệnh tim, mỗi người được hỗ trợ 30 triệu đồng.

Theo Công ty Vinasun, anh Nguyễn Quốc Bửu đang là tài xế Vinasun giữ chức vụ Đội phó Đội 34, thuộc chi nhánh 9. Nhờ số tiền hỗ trợ từ công ty, anh Bửu đã được phẫu thuật thay van động mạch chủ, sửa van 2 lá, phục hồi chức năng tim.

Hiện sức khỏe của anh Bửu đang hồi phục tốt. Đặc biệt, trên tinh thần lá lành đùm lá rách, tập thể cán bộ nhân viên chi nhánh 9 đã quyên góp được 17,5 triệu đồng hỗ trợ thêm cho anh Bửu chi phí điều trị.

Riêng cháu Trương Vĩnh Kỳ, 12 tuổi là con trai của lái xe Trương Văn Phụng, taxi Vinasun, tài 8845, thuộc đội 93, chi nhánh 4 cũng nhờ sự trợ giúp của công ty và quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM, cháu Kỳ đã được phẫu thuật Fontan với Gortex số 18, mở cửa sổ, sửa van nhĩ thất. Hiện, sức khỏe cháu đang dần hồi phục. 

Trước đó, Vinasun đã từng tài trợ 300 triệu đồng để mổ tim cho 6 bệnh nhân tại bệnh viện Tim Hà Nội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.