Thông tin doanh nghiệp

4 lý do khiến siêu dự án ven hồ thu hút mạnh khách hàng

02/12/2016, 11:22

4 lý do khiến siêu dự án ven hồ của Vingroup sắp ra mắt thu hút mạnh khách hàng.

4 lý do khiến siêu dự án ven hồ sắp ra mắt sẽ thu

4 lý do khiến siêu dự án ven hồ sắp ra mắt sẽ thu hút khách hàng

 Vị trí trung tâm “một bước ra hồ”

Một nguồn tin đáng tin cậy cho biết, siêu dự án ven hồ sắp ra mắt của Vingroup sẽ được toạ lạc tại lô E1,3 đường Phạm hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây được đánh giá là vị trí hội tụ đầy đủ các ưu thế “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, đem lại địa thế phú quý, giúp cư dân an cư viên mãn. 

Với lợi thế gần sát công viên, hồ điều hoà Cầu Giấy, kề bên trục đường Phạm Hùng và giữa hàng loạt các cao ốc hiện đại của khu vực Mỹ Đình, siêu dự án ven hồ này được xem là “toạ độ vàng” của thành phố, nơi kết nối giao thông hoàn chỉnh …

Đặc biệt, siêu dự án này liền kề dự án Công viên, hồ điều hoà Cầu Giấy có tổng diện tích gần 32 ha, trong đó, 19 ha là diện tích mặt nước, phần còn lại là công viên cây xanh cùng hàng loạt tiện ích chức năng công cộng. Với diện tích 19ha, hồ điều hoà này rộng gấp 1.6 lần hồ Hoàn Kiếm, là hồ điều hòa lớn nhất phía Tây Hà Nội. Đây chính là một lợi thế rất lớn của siêu dự án sắp ra mắt này, giúp cư dân an cư viên mãn với vị trí “một bước ra hồ”.

Môi trường sống xanh tươi với mặt nước mát lành

Có thể nói, cuộc sống ngày càng tiện nghi, chất lượng cuộc sống cao lên nhưng môi trường sống lại ngày càng bị thu hẹp. Đất đai ngày càng chật mà dân số ngày càng đông. Do vậy, không gian cho cảnh quan thiên nhiên cây xanh đang ngày càng ít dần đi, khiến cho cuộc sống ở nội đô trở nên vô cùng ngột ngạt, bí bách. Nhiều gia đình dù sống trong các ngôi nhà tiền tỷ vẫn cảm thấy khó chịu bởi không gian chật hẹp với khói bụi và tiếng ồn. Thấu hiểu được nhu cầu thực tế của cư dân về một môi trường sống ngập tràn sắc xanh, Vingroup sẽ cho ra mắt siêu dự án ven hồ nhằm đáp ứng những mong mỏi bấy lâu của cư dân về một không gian gần gũi thiên nhiên, hồ nước trong lành và sạch đẹp.

Được bao phủ bởi màu xanh của cỏ cây hoa lá với những thảm thực vật bốn mùa xanh tươi của công viên và hồ điều hòa nằm sát kề bên, siêu dự án sẽ đem đến cho cư dân một môi trường sống hoàn hảo, giao hoà với thiên nhiên thư thái... Tại đây, không gian kiến trúc sẽ đan xen, hài hoà với phong cảnh thiên nhiên rực rỡ, đem đến một bức tranh muôn màu của cuộc sống xanh bất tận.

Không phải đi đâu xa, cư dân tại siêu dự án sắp ra mắt chỉ cần sải vài bước chân, là sẽ được tận hưởng không gian thiên thủy 32ha ngay trước ngưỡng cửa. Để rồi, mỗi sáng sớm hay mỗi khi chiều về, cư dân có thể chạy bộ tập thể dục quanh hồ và hít hà bầu không khí trong xanh, thoáng đãng nơi đây… Đây là thói quen rất tốt cho sức khỏe của cư dân, giúp quên đi mệt mỏi và tái tạo năng lượng cho những ngày mới bắt đầu.

Thiết kế đẳng cấp với view trọn Công viên, hồ điều hoà 32ha

Theo thông tin mới nhất, siêu dự án ven hồ được những thương hiệu thiết kế nổi tiếng hàng đầu thế giới tư vấn, thiết kế. Như một sự “lột xác” hoàn toàn, siêu dự án sẽ đem đến một phong cách thiết kế mới lạ và vô cùng độc đáo, khiến nhiều khách hàng không thể bỏ qua.

Dịch vụ, tiện ích hoàn hảo theo tiêu chuẩn 5 sao

Là dự án mang thương hiệu Vinhomes nên siêu dự án ven hồ này sẽ hội tụ đầy đủ các tiện ích và dịch vụ theo chuẩn Vinhomes. Một điều chắc chắn là siêu dự án sẽ sở hữu những tiện ích, dịch vụ tuyệt vời nhất. Sống tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống một cách tối đa. Tất cả những nhu cầu cần thiết đều được chủ đầu tư đáp ứng ngay trong khu đô thị, giúp cư dân tiết kiệm thời gian và công sức. Với tiêu chí “ALL IN ONE”, siêu dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ chỉ sau một “cánh cửa”.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về siêu dự án ven hồ sắp ra mắt của Vingroup, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Kinh doanh và Dịch vụ Bất động sản Newhousing
Địa chỉ: R4-L2-10, khu đô thị Royal City – 72A Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Số điện thoại: 0936.315.655
Website: http://newhousing.vn/
Email: info@newhousing.vn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.