Trong nước

400 người bảo vệ an ninh khi Hà Nội FC tiếp Nam Định

13/07/2018, 10:20

BTC sân Hàng Đẫy huy động tới 400 người nhằm đảm bảo an ninh cho trận Hà Nội gặp Nam Định.

hang-day

Sân Hàng Đẫy cuối tuần này hứa hẹn sẽ rất nóng

Cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội với Nam Định vào ngày 15/7 được nhìn nhận có tính chất đua tranh chuyên môn quyết liệt. CLB Hà Nội đang giữ kỷ lục tại V-League 2018 với thành tích ấn tượng sau 18 vòng đấu, đang băng băng về đích với 47 điểm, bỏ khoảng cách đến 16 điểm với đội đang tạm xếp vị trí thứ 2.

Giới chuyên môn đều có chung nhận định, thật khó để cản bước thày trò HLV Chu Đình Nghiêm tại thời điểm này khi Hà Nội là CLB có đến 13 cầu thủ có thể ghi bàn như: Oseni, Quang Hải, Văn Quyết, Samson, Văn Đại, Văn Thành, Văn Kiên, Duy Mạnh….

Trong khi đó, Nam Định – đang chật vật với vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng nhưng lại có đầy quyết tâm với khí thế chiến đấu mỗi trận đấu sẽ là một trận chung kết. Hội CĐV Nam Định, những người yêu mến bóng đá thành Nam đã có kế hoạch sẽ phủ vàng Hàng Đẫy trong trận đấu cuối tuần này và đang mong chờ về một kỳ tích mà thày trò HLV Nguyễn Văn Sỹ có thể đạt được sau trận.

Với dự báo không chỉ “nóng” dưới sân cỏ mà cả trên khán đài, BTC sân Hàng Đẫy cho biết sẽ huy động lực lượng an ninh gấp đôi so với các trận đấu khác (dự kiến sẽ có khoảng 400 người bao gồm an ninh, bảo vệ, CSCĐ, PCCC….) Bên cạnh đó, những phương án hàng rào an ninh tại các lối vào quanh sân, dưới sân thi đấu và trên khán đài cũng sẽ được tính tới để bảo đảm các công tác an ninh, an toàn cho trận đấu.

Tại mùa giải 2018, CLB Hà Nội và CLB Nam Định đều sở hữu lực lượng cổ động viên “khủng” đến sân cổ vũ.Theo thống kê tính đến hết giai đoạn lượt đi, sau 13 vòng số khán giả đến sân Hàng Đẫy là 78.000 người, CĐV Nam Định ấn tượng hơn với con số 90.000 người đến sân Thiên Trường.

Lịch thi đấu vòng 19 V-League 2018:

ltd

 

Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động K20 tăng cường hỗ trợ an ninh cho các Giải

Với sức “nóng” của mùa giải khi bước vào những vòng đấu cuối, có tính chất quyết định về thứ hạng của mùa giải, lường trước những vấn đề nảy sinh đến an ninh, an toàn, BĐH các Giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia (BĐCN QG) đã đề nghị và nhận được sự hỗ trợ hợp tác của Bộ Tư lệnh CSCĐ K20 – Bộ Công An. Ông Nguyễn Ngọc Thanh – Cục trưởng Cục tham mưu tác chiến K20 – Phó Ban Điều hành Các Giải BĐCN QG 2018 cho biết sẽ có chỉ đạo phối hợp với lực lượng CSCĐ tại các địa phương tổ chức giải, theo đó các trận đấu của giải sẽ được bố trí tăng cường lực lượng CSCĐ tham gia vào công tác an ninh và đảm bảo an toàn.

Bên cạnh việc hợp tác với Bộ Tư lệnh CSCĐ, Ban Điều hành các Giải BĐCN QG 2018 cũng đã lên kế hoạch phối hợp với BTC trận đấu địa phương đề nghị tăng cường chuẩn bị các phương án dự phòng tình huống xấu có thể xảy ra. Đặc biệt yêu cầu BTC địa phương phải đảm bảo có đủ lực lượng cảnh sát giữ trật tự và nhân viên kiểm soát một cách hữu hiệu tại các cổng ra vào sân. Kiểm soát chặt chẽ khán giả khi vào sân vận động, không cho mang bất cứ vật gì có thể sử dụng làm vũ khí (chai thuỷ tinh, chai nhựa, gạch đá, pháo nổ, pháo sáng, ...);

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.