Tâm sự

48 giờ sau lễ cưới, đôi trẻ tử nạn trên chuyến bay định mệnh

27/03/2015, 15:32

Đôi vợ chồng trẻ Mohamed Tehrioui và Asmae Ouahoud el Allaoui chắc hẳn đã mong chờ một kỳ trăng mật ngọt ngào, nhưng...

22.1
Bức ảnh về Mohamed và Asmae được người thân chia sẻ (Ảnh: DM)

Sau khi tổ chức đám cưới tại thành phố Barcelona (Tây Ban Nha) vào ngày 21/3, cặp đôi Mohamed, 24 tuổi, và Asmae, 23 tuổi, đã bắt chuyến bay tới thành phố Duisburg, Đức để tận hưởng những ngày nồng nàn bên nhau. Nhưng họ đã vĩnh viễn rời khỏi thế giới này chỉ 48 giờ sau lễ cưới.

Bức ảnh đầu tiên về đôi bạn trẻ với nụ cười rạng rỡ đã được người thân chia sẻ khi họ đến khu vực núi An-pơ, nơi chiếc máy bay rơi xuống và vỡ vụn, để bày tỏ sự tiếc thương với Mohamed và Asmae cũng như sự đồng cảm với gia đình của các nạn nhân khác.

Sau khi được xác minh, thi thể của Mohamed và Asmae đã được đưa tới thành phố Nador của Ma-rốc để an táng. Sở dĩ, thi thể của Asmae sớm được nhận dạng vì trên tay của cô có trang trí những họa tiết vẽ bằng lá móng, một phong tục truyền thống cho các cô dâu nước này.

Là người gốc Ma-rốc, Asmae chuyển đến Tây Ban Nha sinh sống từ khi còn nhỏ. Tại đây, cô đã gặp và yêu Mohammed. Đám cưới của đôi uyên ương đã diễn ra rất vui vẻ với hơn 200 khách tham dự.

Trước khi lên chuyến bay định mệnh tại sân bay Barcelona, Asmae nhắn tin qua điện thoại cảm ơn bạn bè và người thân đã đến dự đám cưới. "Cảm ơn tất cả mọi người đã đến dự đám cưới của chúng tôi và cảm ơn tất cả những gì mọi người đã dành cho chúng tôi”, cô viết và đó cũng là lời vĩnh biệt cuối cùng.

Chiếc Airbus của Germanwings đã lao xuống khu vực núi An-pơ tại Pháp vào lúc 9h40 giờ GMT ngày 24/3, ở độ cao gần 2.000 m. Các nhân viên kiểm soát không lưu đã cố gắng nhiều lần để liên lạc với máy bay nhưng vô ích và hậu quả là 150 người trên khoang đều đã tử nạn.

Cả thế giới có lẽ đều vô cùng bàng hoàng khi cơ quan công tố Pháp tiết lộ về việc lái phụ chuyến bay dường như đã cố ý phá hủy máy bay bằng cách cố tình bấm nút điều khiển để máy bay rơi tự do khi cơ trưởng ra ngoài trong chốc lát.

Giới chức cũng cho biết cơ phó dường như mắc bệnh trầm cảm và hội chứng chán chường, căm ghét công việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.