Bạn cần biết

5 cung hoàng đạo may mắn sự nghiệp nửa cuối năm 2015

24/05/2015, 14:05

Nhờ sao chủ may mắn chiếu mệnh, những cung hoàng đạo này sẽ cực vượng phát.

cung-hoang-dao-2015
Đứng đầu danh sách những cung hoàng đạo may mắn sự nghiệp nửa cuối năm 2015 chính là Nhân Mã: Từ tháng 8 trở đi, Mộc tinh sao chủ may mắn sẽ di chuyển vào cung Xử Nữ. Vị trí này sẽ có ảnh hưởng tốt đến cung sự nghiệp của Nhân Mã.
cung-hoang-dao-2015-hinh-anh-2
Vì thế trong nửa cuối năm 2015, vận sự nghiệp của Nhân Mã sẽ rất tốt. Bất kể là bạn muốn nhảy việc, vẫn làm ở vị trí cũ hay bắt đầu lập nghiệp đều có được cơ hội tốt.
cung-hoang-dao-2015-hinh-anh-3
Đứng thứ hai chính là Song Ngư: Sự nghiệp nửa cuối năm của bạn cũng rất tốt. Thực ra nửa đầu năm, Song Ngư đón Thổ tinh, Thổ tinh vừa mang đến cho bạn áp lực đồng thời cũng mang đến cho bạn động lực.
cung-hoang-dao-2015-hinh-anh-4
Nhưng đối với Song Ngư, chỉ có trong áp lực bạn mới phát huy được hết tiềm lực của mình. Chính vì thế, nửa cuối năm nay Song Ngư sẽ gặp rất nhiều nhân khí. Đây chính là điềm báo tốt đẹp cho một vận thế mới đầy triển vọng của mình.
cung-hoang-dao-2015-hinh-anh-5
Đứng thứ ba chính là Xử Nữ: Bắt đầu từ tháng 8 Mộc tinh sẽ rơi vào cung Xử Nữ, cho nên vận thế mọi mặt của bạn đều rất tốt. Mọi việc đều suôn sẻ may mắn.
cung-hoang-dao-2015-hinh-anh-6
Những bạn Xử Nữ bắt đầu lập nghiệp cũng sẽ thuận buồm xuôi gió. Những áp lực, vất vả đều dần dần qua đi nhường chỗ cho sự ung dung an nhàn.
cung-hoang-dao-2015-hinh-anh-7
Tiếp theo phải kể đến Sư Tử: Nửa cuối năm, Sư Tử sẽ luôn gặp may mắn, đặc biệt là tài vận. Mộc tinh chiếu rọi vào cung tiền tài của bạn vì thế tài vận vô cùng vượng.
cung-hoang-dao-2015-hinh-anh-8
Vì tài vận phải dựa vào sự nghiệp mới phát nên vận sự nghiệp nửa cuối năm của Sư Tử rất phát đạt.
cung-hoang-dao-2015-hinh-anh-9
Đứng thứ năm là cung Thiên Bình: Cùng với sao chủ may mắn Mộc tinh di chuyển vào cung Xử Nữ gần với bạn nên tài vận của Thiên Bình cũng được chiếu rọi mà vượng theo. Trên thực tế, nửa đầu năm vận thế của Thiên Bình cũng ngày một tốt hơn, nhẹ nhàng hơn, áp lực dần giảm dần đi.
cung-hoang-dao-2015-hinh-anh-10
Nửa cuối năm bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp và tài vận sẽ suôn sẻ, may mắn và vượng phát.
img

Chiêm tinh 1/4: Ngày cá tháng Tư của 12 cung hoàng đạo

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.