Đi ++

5 địa điểm chụp ảnh "cực chất” ở Huế

30/03/2017, 14:19
image

Đại Nội Huế, Lăng Khải Định, Hồ Thủy Tiên, Phá Tam Giang ... là những địa điểm chụp ảnh "cực chất" ở Huế.

hue

Vẻ đẹp hoài cổ ở Huế (Ảnh: Internet)

Đại Nội Huế

Chắc chắn khi đến thăm xứ Huế mộng mơ không ai không lưu giữ cho mình vài tấm ảnh ở nơi đây. Vẫn lưu giữ được nét cổ kính từ ngàn đời xưa, đại nội Huế mang tới một không gian uy nghiêm mà hết sức bình yên. Bạn như được sống lại giữa dòng lịch sử, hòa mình vào dòng chảy thời gian, tận hưởng bầu không khí hoài cổ của bậc vua chúa, quý tộc từ ngàn xưa.

Đại Nội (Ảnh IG aidung341)

Đại Nội là điểm đến của hầu hết khách du lịch Huế  (Ảnh: IG aidung341)

Cổng chính Ngọ Môn, Tử Cấm Thành, điện Khâm Văn là những nơi chụp ảnh đẹp nhất trong Đại Nội. Với một số bạn chịu khó tìm tòi những khung cảnh đẹp, ắt hẳn sẽ có một bộ ảnh cực “deep” tại đây.

Lăng Khải Định

Lăng Khải Định hay còn gọi là Ứng Lăng là một di tích nằm trong quần thể di tích cố đô Huế. Llăng thuộc làng Châu Chữ, thị xã Hương Thủy, là nơi yên giấc ngàn thu của Khải Định đế - vị vua thứ 12 của triều đình nhà Nguyễn.

Lăng Khải (Ảnh ID Iu_quy)

Lăng Khải Định với kiến trúc cổ kính (Ảnh: IG Iu_quy)

Lăng Khải Định với lối kiến trúc độc đáo là địa điểm được giới trẻ yêu thích, check in nhiều nhất mỗi khi tới đây.Với nhiều góc ảnh, kiến trúc lăng Khải Định cổ kính mà sang trọng không khác gì khung cảnh Châu Âu.   

Hồ Thủy Tiên

Là một công viên nước bị bỏ hoang, nhưng chính vì bị bỏ hoang đã lâu mà hồ Thủy Tiên mang một vẻ đẹp hoang tàn, ma mị kích thích trí tưởng tượng của giới trẻ để cho ra đời những tấm ảnh khá “chất”.

Hồ Thỷ Tiên (Ảnh Nguyễn Thanh Cường)

Những bức ảnh mang hơi hướng hoang tàn được các bạn trẻ lấy cảm hứng từ nơi đây (Ảnh: Nguyễn Thanh Cường)

Hồ nước ngọt đẹp thơ mộng cùng công viên nước bị bỏ hoang, mang theo nét hoang sơ, bí ẩn hòa với nhau tạo nên một “ma lực” cuốn hút những tay săn ảnh.

Hồ Thủy Tiên từng xuất hiện trên những tờ báo lớn ở nước ngoài, chính vì vậy mà lượng khách nước ngoài đến đây nhiều vô kể. Ngay cả những bạn trẻ ở Huế cũng thường đến đây để mang về những bộ ảnh “để đời” không đâu có được.

Phá Tam Giang

Bên cạnh những cung điện, thành quách thâm trầm, còn có một góc Huế rất khác, quyến rũ du khách bằng vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc mà bình dị.

2

Vẻ đẹp bình dị ở Phá Tam Giang (Ảnh: Internet)

Nếu bạn muốn những bức ảnh yên bình, thả trôi tâm hồn mỏi mệt thì không địa điểm nào thích hợp bằng Phá Tam Giang trên đất Huế. Giữa cái nắng hè oi ả, nhưng tâm hồn bạn lại “mát rượi” và yên bình, thư thái vô cùng giữa biển trời sông nước mênh mang.

Khu sinh thái Rú Chá

Rú Chá là khu rừng ngập mặn nguyên sinh duy nhất còn sót lại trên phá Tam Giang. Địa điểm cách thành phố Huế chừng 10 km và bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Rú Chá bằng bất kỳ phương tiện nào. Đến đây, bạn sẽ đi qua con đường dẫn vào rừng tuyệt đẹp, xanh mướt, mộc mạc y hệt một rừng cây nguyên sinh ở xứ sở Hàn Quốc, Nhật Bản. 

Rú Chá

Rú Chá với vẻ đẹp nguyên sơ, hoang dại (Ảnh: Internet)

Đường vào Rú Chá là con đường đất gồ ghề do người dân nơi đây đắp lên cao. Hai bên lối đi, cây chá đan nhành mát lịm. Khung cảnh tuyệt đẹp và nguyên sơ hiếm có. Những hàng chá sừng sững với thân hình gầy guộc. Bao bọc Rú Chá là phá Tam Giang sóng nước mênh mông.

Nếu bạn có một chuyến du lịch đến Huế vào mùa hè này, đừng quên ghé qua những địa điểm trên để mang về những bức ảnh đẹp làm kỷ niệm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.