Điện ảnh

5 hãng lớn tại Hollywood tranh giành làm phim về "điệp viên 007"

22/04/2017, 11:31

Có ít nhất 5 hãng lớn ở Hollywood đang tranh giành tập phim thứ 25 về điệp viên James Bond.

bond

Có ít nhất 5 hãng lớn ở Hollywood đang tranh giành tập phim thứ 25 về điệp viên James Bond

Sau phim 007: Spectre (2015), phần tiếp theo về chàng điệp viên James Bond vẫn đang dậm chân tại chỗ. Các hãng phim ở Hollywood đang tranh cãi về quyền thực hiện tập phim 007 thứ 25.

Quyền sở hữu gốc thuộc về hãng EON và MGM, nhưng do không thể đảm nhiệm phần marketing, thương hiệu James Bond được chuyển nhượng có thời hạn sang tay Sony Pictures từ năm 2006. Kết thúc phần phim Spectre 2015, hợp đồng này hết hạn và James lại về với chủ cũ. 

Ngay lập tức, Wanner Bros, Universal Pictures, 20th Century Fox, Annapurna vào cuộc. Sony Pictures cũng muốn tiếp tục thầu thương vụ này, do đó có ít nhất 5 ông lớn đang cạnh tranh dữ dội để có được chàng điệp viên tỉ đô này.

bond

Hiddleston, Michael Fassbender, Idris Elba và Damian Lewis đang được cân nhắc để trở thành James Bond mới

Phát biểu qua tờ New York Times, đại diện EON & MGM cho biết vẫn để ngỏ lựa chọn chính thức. Một bước đi thông minh để quyết định tập phim thứ 25 của 007 sẽ nằm trong tay người có thể đem về doanh thu tối đa. 

Không chỉ chưa quyết định được đơn vị tiếp quản, bộ phim này còn đang gặp trục trặc trong việc tìm người mới vào vai James Bond thay cho diễn viên Daniel Craig đã 49 tuổi. Nhiều ứng viên được đề xuất như Tom Hiddleston, Michael Fassbender, Idris Elba Song đến nay, vẫn chưa có quyết định cuối cùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.