Thế giới

5 hoàng tử trẻ, giàu có, “vạn người mê”

19/05/2018, 09:45

Hoàng tử Anh Harry chuẩn bị kết hôn nhưng còn rất nhiều hoàng tử đẹp trai, học thức, độc thân trên khắp thế giới.

Mateen 1

Hoàng tử Mateen của Brunei

1. Hoàng tử Mateen của Brunei

Trẻ, giàu có, đẹp trai là những mô tả ngắn gọn về chàng hoàng tử 26 tuổi Abdul Mateen của Brunei.

Là con trai thứ 4 của Quốc vương Sultan Hassanal Bolkiah ở quốc gia Đông Nam Á, Mateen tốt nghiệp Học viện Quân sự Hoàng gia Sandhurst ở Anh, trước khi lấy bằng về chính trị quốc tế tại trường King’s College London.

Năm 2016, vị hoàng tử này đã hoàn thành chương trình thạc sĩ về Nghiên cứu Quốc tế và Ngoại giao tại Đại học London.

Mateen 2

Hoàng tử điển trai của Brunei có lượng người hâm mô rất lớn trên Instagram

Hoàng tử điển trai này thường hay phô trương lối sống xa hoa và hoàn hảo của mình trên Instagram, nơi có tới 847.000 người theo dõi anh.

Mateen thường hay chơi các môn thể thao như polo, cưỡi ngựa. Anh chàng 9x này có sở thích chăm sóc thú cưng (như hổ, báo, ngựa) và du lịch khắp nơi trên thế giới.

2. Hoàng tử Nikolai của Đan Mạch

nikolai-2

Hoàng tử Nikolai

Hoàng tử Nikolai, con trai lớn của Hoàng tử Đan Mạch Joachim và Công chúa Alexandra Christina, đã tròn 18 tuổi vào tháng 8/2017.

Hoàng tử Nikolai (tên đầy đủ là Nikolai William Alexander Frederik) là ứng viên thứ 7 cho ngai vàng của Đan Mạch. Tuy nhiên, anh chàng này không muốn trở thành một bậc quân vương mà lại ham mê nghề người mẫu.

Nikolai trình diễn trong show diễn của Burberry trong Tuần lễ thời trang London. Khuôn mặt đẹp trai và mái tóc nâu xoăn của anh cũng xuất hiện thường xuyên trên bìa tạp chí Dust.

3. Hoàng tử Hamdan của Dubai

hoang tu Dubai

Hoàng tử Hamdan của Dubai

Nổi tiếng hơn với biệt danh Fazza, Hamdan là con trai thứ hai của ông Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum, Thủ tướng và Phó Chủ tịch các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất và là người cai trị Tiểu vương quốc Dubai.

Thú vui mạo hiểm

Thú vui mạo hiểm của hoàng tử Hamdan là đứng trên nóc máy bay khám phá Dubai từ trên cao

Hoàng tử Hamdan bin Mohammed Al Maktoum có 6 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Instagram, nơi chàng trai 35 tuổi với khuôn mặt hút hồn chia sẻ ảnh về hôn ngựa, lặn trong hang động, nuôi dạy chim ưng ở Uzbekistan, nuôi sóc...

4. Hoàng tử Constantine-Alexios của Hy Lạp

Hoàng tử Hy Lạp

Hoàng tử Hy Lạp Constantine-Alexios

Con trai cả của Thái tử Pavlos và Công chúa Marie-Chantal được sinh ra ở Mỹ và lớn lên ở Anh.

Hoàng tử 19 tuổi gần đây đã trở về Mỹ để theo học Đại học Georgetown ở Washington. Cuộc sống của anh chàng này gần như được tách khỏi sự chú ý của truyền thông.

Hoàng tử Constantine-Alexios có sở thích và năng khiếu trong hội họa.

5. Thái tử Hussein của Jordan

Thái tử

Thái tử Hussein của Jordan

Là người thừa kế của vua Abdullah II của Jordan, Thái tử Hussein là một hoàng tử không chỉ với danh hiệu hoàng gia mà còn đi kèm với trách nhiệm thực sự.

Tốt nghiệp Đại học Georgetown với bằng cử nhân lịch sử quốc tế, Thái tử Al Hussein Bin Abdullah II đã khởi xướng các sáng kiến ​​để thúc đẩy sự đổi mới và cải thiện giáo dục, chủ trì các cuộc họp của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc, tham gia buổi diễn tập quân sự và đi cùng cha, vua Abdullah II trong các thăm ngoại giao.

Thái tử Hussein có vẻ bề ngoài già dặn hơn tuổi dù chỉ mới 23 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.