Du lịch

5 lời hứa vàng cho kỳ nghỉ nhiệt đới đúng nghĩa tại Phú Quốc

25/10/2016, 18:44

Những ngày nghỉ tuyệt vời nhất của bạn sẽ bắt đầu với 5 lời hứa hẹn từ đảo ngọc Phú Quốc.

1

Những trò chơi thách thức các giới hạn cảm xúc

Khi chọn điểm đến Phú Quốc, 90% là bạn đã chọn đúng nếu muốn tận hưởng một kỳ nghỉ nhiệt đới thực sự. Chỉ cần chuẩn bị sẵn sàng vali và một tâm trạng thật thư thái, những ngày tuyệt vời nhất của bạn sẽ bắt đầu với 5 lời hứa hẹn từ đảo ngọc Phú Quốc.

Đảo Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang, nằm sâu trong vịnh Thái Lan. Nơi đây từ lâu đã được mệnh danh như hòn ngọc giữa biển khơi hay “thiên đường mặt đất”. Có người nói, “Đến Phú Quốc, ai cũng như tươi trẻ hơn”. Phú Quốc chào đón du khách với những bãi biển đẹp hút hồn, bằng những khu nghỉ dưỡng và những khu tổ hợp giải trí đẳng cấp quốc tế, nơi mọi muộn phiền sẽ không còn “đất” để hiện diện!

Chơi không biết chán

Đi nghỉ là phải chơi để giải tỏa năng lượng, để thấy sức trẻ hừng hực bên trong mình! Dù bạn là ai, già hay trẻ, đi với gia đình hay tụ tập nhóm bạn bè, Phú Quốc đều sẵn có mọi hoạt động vui chơi phù hợp dành cho bạn! Chỉ mất 40 phút taxi đi thẳng từ Sân bay đến Vinpearl Land Phú Quốc bạn sẽ đứng trước một "tiệc buffet", từ công viên nước và những trò chơi gia đình cho những ông bố, bà mẹ đang có con nhỏ đến những trò chơi “mạnh” hơn cho người trẻ dồi dào năng lượng, khát khao chinh phục, thử thách.

2

Những trò chơi gia đình cũng đầy thú vị và tăng tính gắn kết

Đặc biệt thu hút nhất là những trò chơi cảm giác mạnh, nơi bạn không chỉ chơi mà còn được đối mặt, thách thức và vượt qua những giới hạn của bản thân. Những trò như Sky Drop, Đu quay Lộn đầu, Đu quay Dây văng,… “gây nghiện” với giới trẻ cũng vì lý do đó.

3

Thu hút nhất là những trò chơi cảm giác mạnh

Mãn nhãn với những vẻ đẹp kỳ thú

Phú Quốc được thiên nhiên ban cho những bãi biển tuyệt đẹp trải dài mê hoặc, thỏa mãn bao tầm mắt của những người khó tính nhất. Không chỉ vậy, hòn đảo xinh đẹp này còn được con người đầu tư những công trình nhân tạo ngoạn mục. Trong đó, không thể không kể đến Thủy cung Aquarium tại Vinpearl Land Phú Quốc, một công trình đưa con người lại gần hơn với thiên nhiên. Không ai đến Phú Quốc mà bỏ qua địa điểm này nếu muốn có cảm giác được “đi giữa lòng đại dương”, thong thả ngắm nhìn và khám phá thế giới sinh vật biển đầy thú vị.

4

Thủy cung Aquarium tại Vinpearl Land Phú Quốc với sinh vật biển đầy thú vị

Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội “đã mắt” những bộ phim ăn khách nhất nếu muốn trải nghiệm rạp phim 4D Queen Castle mới khai trương cũng tại tổ hợp giải trí đẳng cấp quốc tế Vinpearl Land Phú Quốc. 

Thỏa mãn vị giác với những món ngon khắp thế giới

Phú Quốc là "vương quốc" của các loại hải sản tươi ngon, nhưng bên cạnh đó, bạn còn có thể thưởng thức phong vị ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới.

5

Rải rác khắp công viên là những cửa hàng tiện lợi 

Bạn có thể ghé Vinpearl Land Phú Quốc tùy chọn món hoặc đặt trước tiệc đoàn theo phong cách Á – Âu, ba miền Bắc – Trung – Nam. Nếu là một tín đồ của đồ ăn nhanh thì bạn cũng không cần phải lo, rải rác khắp công viên là những cửa hàng tiện lợi phục vụ nhu cầu “nạp năng lượng” của bạn bất cứ lúc nào!

Cất đi toàn bộ lo toan

Tại Phú Quốc, bạn có đủ lựa chọn để có thể thả lỏng cơ thể và cả tâm trí. Mỗi khu vực Cực Bắc, Cực Nam hay khu Dương Đông lại mang đến một phong cách khác nhau. Nếu thích không khí trong lành của bờ biển Bãi Dài, một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới, dịch vụ 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, những phòng khách sạn hướng đại dương hay các villa tuyệt đẹp, dịch vụ spa đủ các liệu pháp, sân golf phong cách rừng nhiệt đới,… thì Vinpearl Phú Quốc là lựa chọn không thể chối từ.

6

Tại Phú Quốc, bạn có đủ lựa chọn để có thể thả lỏng cơ thể và cả tâm trí

Thiên đường cho tín đồ du lịch mua sắm

Đến Phú Quốc không chỉ để chơi, để ngắm nhìn, đến Phú Quốc bạn còn được thỏa đam mê mua sắm với “đặc sản” ngọc trai Phú Quốc, trang sức, đồ thủ công mỹ nghệ tinh xảo và những món đồ đặc sản truyền thống làm “quà phương xa”.

7

Ở Vinpearl Land Phú Quốc có phố mua sắm lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu

Cũng nhẹ nhàng và xinh đẹp như chính “đảo ngọc” Phú Quốc, ở Vinpearl Land Phú Quốc có phố mua sắm lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu với thiết kế màu sắc trang nhã, sang trọng nhằm biến việc mua sắm của bạn trở thành một trải nghiệm hoàn toàn khác.

8

Bạn có thể đi Phú Quốc bất cứ mùa nào trong năm vì thời tiết khu vực này khá ổn định

Trên hòn ngọc quý Phú Quốc có rất nhiều “kho báu” để bạn khám phá và thưởng thức. Bạn có thể đi Phú Quốc bất cứ mùa nào trong năm vì thời tiết khu vực này khá ổn định. Tuy nhiên Phú Quốc đẹp nhất từ sau tháng 10 đến tháng 5. Nếu có thời gian và cơ hội, đừng ngại ngần bước chân vào thế giới thiên đường ấy.

Hãy tạm gác lại mọi công việc đằng sau lưng. Đã tận hiến, giờ là lúc bạn được quyền tận hưởng!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.