Hỏi - Đáp

5 lời khuyên khi mua ô tô

30/05/2014, 06:24

Vợ chồng tôi vừa "trúng" khoản tiền lớn, muốn mua một chiếc ô tô cho bằng bạn bằng bè. Do chưa mua ô tô bao giờ nên tôi luôn có cảm giác lo âu, chưa biết phải cân nhắc ntn cho hợp lý?

Võ Văn Hải (Quảng Bình)


Trả lời: Dưới đây là 5 lời khuyên của chuyên gia bán hàng Công ty Ford Việt Nam đối với bạn trước khi đưa ra quyết định mua xe:


Hãy luôn biết kiềm chế cảm xúc của mình. Cẩn trọng và đừng nóng vội bởi bạn sẽ phải sống với quyết định mua xe của mình trong những năm tiếp theo.


Nếu bạn là người phải trả tiền cho chiếc xe mới, phải chắc chắn rằng khoản thanh toán hàng tháng không khiến cho bạn trở nên quá chật vật. Đừng vung tay quá trán.


Nếu mua xe theo hình thức trả góp, bạn cần phải đảm bảo hiểu rõ tất cả những điều khoản trong hợp đồng mua xe, đặc biệt chú ý đến lãi suất cho vay và xem liệu bạn có phải thanh toán dứt điểm một lần vào kỳ cuối của hợp đồng hay không.


Nắm rõ những chi phí sử dụng xe trước khi bạn quyết định mua nó như: Chi phí bảo dưỡng, xăng dầu... Đặc biệt, phải ghi nhớ, tính cả chi phí vận hành xe.


Hãy tham khảo nhiều nguồn để chọn được gói bảo hiểm tốt nhất cho chiếc xe của bạn.


Chương trình được thực hiện và tài trợ bởi

Công ty Ford Việt Nam

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.