Thể thao

5 phát ngôn ấn tượng trong tuần: Ai đang hủy hoại cầu thủ?

06/01/2018, 15:26

Chúng ta đang hủy hoại cầu thủ - HLV Man City Pep Guardiola tuyên bố thẳng.

pep-guardiola

HLV Pep Guardiola 

 “Chúng ta đang hủy hoại cầu thủ”

“Man City hôm nay phải thay 5 vị trí, đều không phải lỗi của chúng tôi. Tôi biết bóng đá ở Anh kéo dài qua kỳ nghỉ, nhưng điều này không bình thường. Các nhà quản lý cần xem xét lại chuyện này. Với mật độ thi đấu như hiện tại, chúng ta đang hủy hoại cầu thủ. Liên đoàn cần quan tâm và bảo vệ cầu thủ - vốn phải thi đấu 11 tháng liên tục. Tương tự giới nghệ sĩ, các cầu thủ cần được chú trọng về chất lượng, không phải số lượng”, HLV Pep Guardiola phàn nàn về lịch thi đấu căng thẳng ở Ngoại hạng Anh dịp Giáng sinh, năm mới.

34

Đinh Thanh Trung

“Tôi bình thản khi nhận Quả bóng vàng”

“Tôi đón nhận danh hiệu Quả bóng vàng khá bình thản và không quá bất ngờ vì điều này. Nói thế, bởi qua phân tích của giới chuyên môn, nhiều người đã có thể dự đoán giải thưởng cao nhất sẽ thuộc về ai. Tôi vẫn nghĩ, năm nay nếu Văn Quyết không bị BTC gạch tên vào giờ chót thì cuộc đua tranh sẽ hấp dẫn và khó đoán hơn”, tân Quả bóng vàng Việt Nam 2017 Đinh Thanh Trung phát biểu tại đêm vinh danh.

36

Paul Pogba

“MU đã tỉnh giấc”

“Chúng tôi đã tạo ra những cơ hội hôm nay, chúng tôi chơi trực diện nhưng theo một cách tích cực. Chúng tôi đã đẩy cao đội hình. Chúng tôi nói chuyện vào giờ nghỉ, mọi người biết có thể ghi bàn và chúng tôi đã làm được. Chúng tôi tin vào bản thân, cả đội chỉ cần tỉnh giấc và chúng tôi đã làm được điều đó hôm nay”, tiền vệ Paul Pogba phát biểu sau khi MU đánh bại Everton 2-0 trong trận đấu đầu tiên của năm mới.

37

Tiger Wood

“Tôi không đủ từ ngữ để miêu tả niềm vui”

“Tôi không đủ từ ngữ để diễn tả niềm vui khi trở lại với sân golf. Tôi nhớ những giải đấu đến phát điên. Xin cảm ơn những người đã giúp tôi trở lại, đã tập luyện và thi đấu cùng tôi. Bước tiếp theo của tôi sẽ là những giải đấu chính thức. Tôi muốn cạnh tranh để tìm kiếm những kết quả tốt đẹp. Sự thật là tôi muốn dự mọi giải đấu PGA Tour trong năm 2018”, tay golf Tiger Wood chia sẻ về việc sẽ trở lại thi đấu trong năm 2018.

38

Aitor Karanka

“95% thời gian trong ngày của Mourinho là vui vẻ”

“95% thời gian trong ngày của Jose là sự vui vẻ. 5% còn lại chỉ có với giới truyền thông. Khi vợ tôi gặp Jose, cô ấy rất ngạc nhiên. Ông ấy không phải là người mà vợ tôi từng biết qua truyền hình. Jose muốn cầu thủ thoải mái trước trận đấu. Ông ấy suy tính về mọi thứ. Ngay cả tôi cũng phải đặt những trang thiết bị luyện tập đúng vị trí và đúng thời điểm”, cựu trợ lý của HLV Jose Mourinho tại Real Madrid Aitor Karanka tiết lộ về tính cách của ông thày Bồ Đào Nha.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.