Bên lề

5 phát ngôn ấn tượng trong tuần: “Còn 1% chúng tôi vẫn theo đuổi"

16/09/2016, 13:02

T.Quảng Ninh sẽ không buông xuôi. Còn 1% chúng tôi vẫn theo đuổi chức vô địch V-League 2016.

bruno-garcia

HLV Bruno Garcia

“Chiến thắng của futsal Việt Nam không phải ăn may”

“Tôi đã làm việc tại Việt Nam được 2 năm, đã huấn luyện và tuyển chọn nhiều cầu thủ trẻ tài năng bằng nhiều cách khác nhau cho ĐT futsal Việt Nam. Tôi cho rằng, chiến thắng vừa qua không phải là do may mắn mà là kết quả của cả một quá trình lao động cật lực trong một thời gian dài, là kết quả của kế hoạch chuẩn bị hiệu quả”, HLV Bruno Garcia đánh giá về trận thắng của ĐT futsal Việt Nam trước Guatemala tại Wolrd Cup futsal 2016.

“Bàn thua khiến tôi phải suy nghĩ”

HLV Hoàng Anh Tuấn

HLV Hoàng Anh Tuấn

“Mục tiêu quan trọng nhất là 3 điểm thì chúng tôi đã đạt được. Tất nhiên, trong trận đấu luôn có nhiều vấn đề phát sinh và chúng tôi phải hoàn thiện dần dần. Ở trận đấu này, có những đường chuyền bóng không chính xác, nhiều tình huống để lọt người khi hậu vệ không thể theo kèm. Hàng công bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trong khi hàng thủ đã để đội bàn chọc thủng lưới. Bàn thua này khiến tôi phải suy nghĩ”, HLV Hoàng Anh Tuấn nhận xét về thắng lợi 4-1 của U19 Việt Nam trước U19 Đông Timor tại giải U19 Đông Nam Á 2016.

“Còn 1% chúng tôi vẫn theo đuổi"

HLV Phan Thanh Hùng

HLV Phan Thanh Hùng

“T.Quảng Ninh sẽ không buông xuôi. Còn 1% chúng tôi vẫn theo đuổi chức vô địch V-League 2016. Không hề có tư tưởng buông xuôi để dồn sức cho mặt trận Cúp Quốc gia mà T.Quảng Ninh sẽ chiến đấu tới cùng bởi lẽ tình cảm của người hâm mộ, thứ bóng đá mà chúng tôi xây dựng không cho phép T.Quảng Ninh được thỏa mãn hay thiếu động lực phấn đấu. Như vậy là có lỗi với CĐV”, HLV Phan Thanh Hùng phát biểu trước vòng 26 V-League 2016 khi T.Quảng Ninh chỉ còn cơ hội vô địch trên lý thuyết.

 “Khi mất bình tĩnh, bạn sẽ vứt đi cả trận đấu”

Djokovic

Djokovic

“Tôi đã đánh mất bản lĩnh ở những điểm số then chốt, còn Wawrinka lại giữ được sự lạnh lùng. Đó là yếu tố quyết định trận đấu. Ở những thời khắc căng thẳng và quan trọng, có thể ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc, tôi không còn là chính mình. Khi mất bình tĩnh, bạn sẽ vứt đi cả trận đấu”, Novak Djokovic lý giải nguyên nhân khiến anh thất bại trong trận chung kết US Open 2016.

“Pogba chỉ biết chạy loạn lên”

Jaime Carragher

Jaime Carragher

“Với một tiền vệ trung tâm trong trận đấu lớn và quan trọng đến vậy, 40 phút đầu tiên của Pogba là màn thi đấu vô kỷ luật nhất tôi từng thấy từ trước đến giờ, giống một cầu thủ giỏi chạy loạn lên trong sân trường, đến bất kỳ chỗ nào và làm bất điều gì cậu ta muốn”, cựu danh thủ Jaime Carragher phân tích về vai trò của Paul Pogba trong trận derby thành Manchester.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.