Thể thao

5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

17/12/2017, 08:00

Vô địch dễ sinh mộng tưởng; Cầu thủ VN đủ sức cạnh tranh ở Đông Nam Á; Tôi ở đây để nói về tôi...

35

HLV Lê Thụy Hải

“Vô địch dễ sinh mộng tưởng”

“Chúng ta vô địch giải này cũng không để làm gì mà vào giải chính mới quan trọng. Nếu chúng ta thắng hết mà có mộng tưởng thì lại nguy hiểm. Gặp Nhật Bản cũng tốt, U23 Thái Lan thắng U20 Nhật Bản nhưng rất vất vả, phải gặp những đối thủ như thế mới đánh giá được chính xác khả năng của mình”, HLV Lê Thụy Hải cho rằng, U23 Việt Nam không nên vô địch giải giao hữu M-150 tại Thái Lan.

36

Hậu vệ Vũ Văn Thanh

“Cầu thủ Việt Nam đủ sức cạnh tranh ở Đông Nam Á”

“Nếu bảo cầu thủ Việt Nam khó có thể chiếm suất đá chính ở Thái Lan cũng chỉ đúng một phần thôi. Cá nhân tôi lại nghĩ, nếu cầu thủ Việt Nam thi đấu tại các giải đấu ở Đông Nam Á thì chúng ta vẫn đủ sức cạnh tranh với họ. Bóng đá Việt Nam thời gian qua cầu thủ được đào tạo bài bản, thể lực và kỹ thuật đều được cải thiện”, hậu vệ Vũ Văn Thanh của HAGL đánh giá về cơ hội của cầu thủ Việt Nam nếu thi đấu ở Đông Nam Á.

37

HLV Jose Mourinho

“Tôi ở đây để nói về tôi”

“Tôi ở đây không phải là để nói về Guardiola. Tôi ở đây là để nói về tôi, về sự khác biệt. Đó là sự khác biệt giữa nhận thức, hành xử và giáo dục. Các bạn có vẻ không thích Bournemouth? Dường như các bạn cũng không tôn trọng HLV Eddie Howe và các cầu thủ”, HLV Jose Mourinho nổi cáu khi phóng viên đặt câu hỏi về vụ lùm xùm với cầu thủ Man City trong buổi họp báo trước trận gặp Bournemouth.

38

Trọng tài Võ Minh Trí

“Thắng cũng chửi trọng tài, thua càng chửi”

Trọng tài luôn chịu áp lực lớn từ nhiều phía như hai đội hay CĐV. Đội thắng đôi khi còn chửi trọng tài. Đội thua thì đương nhiên rồi. Họ thua không vui, có thể bức xúc về một vài tình huống nào đó, lại chửi. Ở V-League, chửi trọng tài là dễ nhất. Tôi cầm còi 23 năm. 17 năm là trọng tài FIFA, 11 năm là trọng tài ELITE (trọng tài tài năng châu Á), đó là hành trình không hề đơn giản”, cựu trọng tài Võ Minh Trí chia sẻ sau khi treo còi theo quy định của FIFA.

39

HLV Louis van Gaal

“Không hiểu sao Mourinho chưa bị sa thải”

“Bây giờ, nhìn vào MU hiện tại, tôi không hiểu sao Jose Mourinho không bị chỉ trích và bị sa thải dù chiến thuật của ông ta nhàm chán hơn tôi nhiều. Tôi thà xem Man City còn hơn Man Utd. Bạn cần phải có một đội hình tốt và Man City rõ ràng có lực lượng tốt hơn. Thứ mà Man Utd đang trình diễn lúc này là bóng đá phòng ngự. Tôi thì luôn chơi bóng đá tấn công. Bằng chứng là đấu với tôi thì các đối thủ phải dựng xe buýt”, HLV Louis van Gaal chê người kế nhiệm Jose Mourinho kém tài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.