Thể thao

5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

25/03/2018, 09:05

Chỉ những kẻ bất tài mới cố gắng vươn tới chức tước; Neymar tạo ra một định nghĩa khác về niềm vui...

33

Ông Trần Anh Tú

“Chỉ những kẻ bất tài mới cố gắng vươn tới chức tước”

“Trong sự lo toan thành bại lời lỗ của những doanh nghiệp gắn với cuộc sống của hàng nghìn con người, những chức tước quyền hành trong một lĩnh vực tay trái như bóng đá không có một ý nghĩa gì khác ngoài sự góp sức mình. Chỉ những kẻ bất tài mới cố gắng vươn tới chức tước dù chẳng đóng góp được gì cho bóng đá. Đó mới là những kẻ đe dọa tới khả năng “từ bỏ” của chúng ta”, ông Trần Anh Tú, Chủ tịch VPF bày tỏ quan điểm về việc bầu Đức chỉ trích ông “thâu tóm quyền lực”.

34

Paul Pogba

“Neymar tạo ra một định nghĩa khác về niềm vui trên sân bóng”

“Vâng, Neymar, tôi rất thích anh ấy, người đã tạo ra một định nghĩa khác về niềm vui trên sân bóng. Ở Brasil, bóng đá là tất cả, bóng đá là cuộc sống và mọi người đều chơi bóng. Tôi thích nhìn Neymar chơi bóng, với những kỹ thuật và khả năng rất đặc biệt của mình. Khi bạn nhắc đến tên Neymar, cả thế giới đều biết anh ấy làm được những gì”, tiền vệ Paul Pogba của MU ca ngợi Neymar.

35

Novak Djokovic

“Tôi phải đối mặt với những tình thế chưa bao giờ trải qua”

“Tôi phải đối mặt với những tình thế, tình huống khác nhau mà trước đây chưa bao giờ trải qua. Từ khi tôi chơi quần vợt chuyên nghiệp, mọi thứ luôn đi đúng quỹ đạo của nó nhưng điều đó đã thay đổi. Vì thế, tôi phải mở lòng ra và tìm xem điều gì đang xảy đến, tìm cách tiến lên phía trước, tìm lại cảm hứng và lấy lại phong độ tốt nhất có thể”, tay vợt Novak Djokovic phát biểu sau khi thua tay vợt số 109 thế giới Taro Daniel ở ngay trận ra quân thuộc vòng 2 Indian Wells.

36

Võ sư Francois Flores

“Những trận thua của các võ sư giống như một bệnh dịch”

“Vấn đề của các võ sư thiếu kinh nghiệm, thiếu những trận thực chiến và những người không phải võ sư chân chính như một bệnh dịch lan rộng khắp giới võ thuật. MMA chiến thắng là bởi ngay cả một võ sĩ tầm thường như Từ Hiểu Đông cũng dễ dàng đánh bại một người được xem là đệ tử của Diệp Vấn”, võ sư Francois Flores bày tỏ quan điểm sau khi chứng kiến võ sĩ MMA Trung Quốc Từ Hiểu Đông dễ dàng đánh bại Đinh Hạo, một cao thủ Vịnh Xuân.

37

Heikki Kovalainen

“Việc xếp thứ tự các huyền thoại là lựa chọn của mỗi người”

“Hamilton đã gặt hái những thành tựu tuyệt vời và tôi dám chắc cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa. Ngay lúc này, có lẽ Hamilton đã “chung mâm” với các huyền thoại như: Schumacher, Senna hay Prost. Còn việc sắp xếp họ theo thứ tự nào là lựa chọn của mỗi người. Nhưng họ đều là những tay đua hay bậc nhất lịch sử. Còn nếu xét về số chức vô địch và các thành tích khác, Hamilton có thể trở thành số một trong tương lai”, tay đua F1 người Phần Lan Heikki Kovalainen nhận xét về người đồng đội cũ ở đội đua McLaren.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.