Bạn cần biết

500 triệu đồng đến với người dân vùng bão Khánh Hòa

10/11/2017, 15:46

SASCO vừa trao 500 triệu đồng hỗ trợ người dân vùng bão Khánh Hòa.

FullSizeRender

Ông Phan Lê Hoan, Thành viên Hội đồng Quản trị SASCO, Giám đốc Cảng HKQT Cam Ranh và bà Trần Thị Kiều Nga, Chủ tịch Công đoàn SASCO trao 500 triệu đồng đến Quỹ Cứu trợ Uỷ ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Khánh Hòa

Ngày 10/11, ông Phan Lê Hoan, Thành viên HĐQT Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO), Giám đốc Cảng HKQT Cam Ranh và bà Trần Thị Kiều Nga, Chủ tịch Công đoàn SASCO đã trao 500 triệu đồng đến Quỹ Cứu trợ Uỷ ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Khánh Hòa.

Số tiền 500 triệu này do CBNV SASCO đóng góp nhằm tiếp sức người dân Khánh Hòa sớm khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Với nét đẹp truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của doanh nghiệp, trong nhiều năm qua, cán bộ, công nhân viên chức và người lao động SASCO luôn chia sẻ với các cộng đồng khó khăn, giúp họ cải thiện cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trong dịp này, thông qua Quỹ Cứu trợ Uỷ ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Khánh Hoà, Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) cũng đã trao 100 triệu đồng hỗ trợ người dân Khánh Hoà.

Trước đó ngày 4/11 cơn bão số 12 đi vào các tỉnh miền Nam Trung Bộ và đã gây nhiều thiệt hại nặng nề. Tỉnh Khánh Hòa là một trong những tỉnh nằm trong vùng tâm bão nên thiệt hại rất lớn về kinh tế, sản xuất và đời sống của người dân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.