Độc - Lạ

7 người đàn ông hợp sức bắt con trăn nặng 80kg ra khỏi giếng

27/02/2018, 07:50

Phát hiện con trăn khổng lồ dưới giếng, 7 người đàn ông đã hợp sức lôi con quái vật này ra khỏi giếng.

contran124

7 người đàn ông hợp sức bắt con trăn nặng 80kg ra khỏi giếng.

Những công nhân làm việc tại khu đồn điền ở thành phố Johor Bahru, Malaysia đã hợp sức để bắt sống một con trăn khổng lồ dài tới 6m và nặng hơn 80kg.

Theo đó, Mohd Noor Irfan Mohd Zainal (15 tuổi) đang làm việc cùng cha của mình thì bỗng nhiên nghe thấy một tiếng động lạ phát ra từ cái giếng gần đó.

“Lúc đầu tôi nghĩ rằng có cục đá rơi xuống giếng nhưng khi tiến lại gần tôi bỗng phát hiện ra một con trăn lớn” – Zainal chia sẻ.

Một người dân làng khác tên Syahrul Karim nói, cần tới 7 người đàn ông trưởng thành mới lôi được con trăn quái vật ra khỏi giếng. Karim cũng cho biết thêm, những con trăn thường làm tổ tại khu vực này và đã không ít lần người dân phát hiện.

Nhân viên cứu hỏa ở thị trấn Pasir Gudang, Sharol Suboh nói họ nhận được tin báo về vụ việc vào khoảng 6 giờ tối. 5 người được điều đến hiện trường hỗ trợ. Con trăn sau đó được đem ra ngoài, ước tính nặng hơn 80kg.

Cục Động vật Hoang dã và Vườn quốc gia Malaysia cùng vườn thú Johor đã nhận được tin báo. Con trăn khổng lồ dự kiến sẽ được đưa đến vườn thú này trước khi thả về tự nhiên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.