Văn hóa - Giải Trí

70 người đẹp vào bán kết Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu

04/04/2018, 17:10

70 người đẹp hội ngộ trong đêm bán kết Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 tại Rạch Giá, Kiên Giang

70-nguoi-dep-noi-ngo-trong-ban-ket-hoa-hau-bien-vi

Họp báo bán kết cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 tại Rách Giá (Kiên Giang) vào ngày 4/4.

Đêm 5/4, tại quảng trường Trần Quang Khải (TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) sẽ diễn ra đêm bán kết Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 với sự tham gia của 70 người đẹp mang Quốc tịch Việt Nam đến từ trong nước và nước ngoài.

Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 là cuộc thi sắc đẹp cấp Quốc gia, nhằm lựa chọn đại diện người phụ nữ mang vẻ đẹp của biển đảo Việt Nam quảng bá và truyền thông hình ảnh biển đảo tham gia các cuộc thi sắc đẹp ở đấu trường Quốc tế. Giúp thế giới hiểu hơn về con người và đất nước, tài nguyên du lịch biển của Việt Nam.

Điểm khác biệt của cuộc thi " Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018" so với các cuộc thi sắc đẹp khác là chọn lựa các thí sinh có Quốc tịch Việt Nam, hiện đang sinh sống tại Việt Nam và các nước trên thế giới. Hội tụ đủ các tiêu chí: Sắc đẹp, tài năng, trí tuệ và lòng nhân ái...

70-nguoi-dep-hoi-ngo-trong-ban-ket-hao-hau-bien-vi

Nguyễn Đình Khánh Phương, Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016 trả lời báo chí tại cuộc họp báo. 

Theo Ban tổ chức, chỉ trong thời gian chưa đầy 2 tháng, vòng sơ khảo cuộc thi diễn ra ở TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và ba khu vực Ba Lan, Mỹ, Úc đã thu hút hàng ngàn người đẹp tham gia. Ở vòng sơ khảo, các thí sinh phải vượt qua 4 thử thách: trình diễn catwalk theo nhạc, giao lưu, trả lời các câu hỏi của ban giám khảo, tạo hình trước ống kính máy ảnh và kiểm tra nhân trắc học. Kết quả đã có 70 thí sinh của Việt Nam và 6 nước lọt vào vòng bán kết.

Đến với vòng bán kết, 70 thí sinh được huấn luyện kỹ năng ứng xử, kiến thức văn hoá, xã hội nói chung và kiến thức biển đảo nói riêng, catwalk, tạo dáng chụp hình, ghi hình các chương trình đồng hành, than gia các hoạt động xã hội của địa phương... trước khi tranh tài ở hai nội dung: trình diễn trang phục áo tắm và trình diễn thời trang dạ hội trong đếm bán kết.

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 21/4 tại Novotel Phú Quốc Resort.

Hệ thống giải thưởng của cuộc thi gồm 3 giải chính: Hoa Hậu 500 triệu đồng; Á Hậu 1: 300 triệu đồng; Á Hậu 2: 200 triệu đồng và 10 giải Phụ, mỗi giải trị giá 20 triệu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.