Xã hội

700 CSGT Hà Nội tham gia hội thi võ thuật 2017

12/09/2017, 10:49

700 cán bộ, chiến sĩ CSGT Hà Nội tham gia hội thi điều lệnh, võ thuật năm 2017 với ba phần thi.

IMG_8098

Lãnh đạo Bộ Công an tặng hoa cho đại diện Khối nữ của Phòng CSGT Hà Nội.

Sáng 12/9, tại sân vận động Quần Ngựa, quận Ba Đình, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đã tổ chức Hội thi điều lệnh, võ thuật Công an nhân dân năm 2017. Tham dự lễ khai mạc có lãnh đạo Bộ Công an, Cục CSGT, Công an TP Hà Nội và các cơ quan chức năng của thành phố.

IMG_8101

Thiếu tướng Trần Sơn Hà, Cục trưởng Cục CSGT tặng cờ và hoa cho đại diện Đội CSGT số 7.

Phát biểu khai mạc Hội thi, Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, Phòng CSGT luôn xác định công tác điều lệnh, võ thuật, văn hoá ứng xử của cán bộ, chiến sỹ CSGT là một trong những công tác trọng tâm nhằm xây dựng lực lượng CSGT chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại.

IMG_8410

CSGT thực hiện các động tác võ thuật trong phần thi của mình.

Với tinh thần đó, ngay từ đầu năm 2017, Đảng uỷ Ban chỉ huy Phòng đã tập trung chỉ đạo cán bộ, chiến sỹ CSGT toàn đơn vị tập trung thực hiện cuộc vận động của Bộ Công an “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

IMG_8258

Khối nữ CSGT tham gia diễu hành. 

Đại tá Thắng cho biết, Hội thi năm nay có 700 cán bộ, chiến sỹ CSGT, đến từ 14 khối, trong đó có 3 khối liên quân, 1 khối nữ và 13 khối nam của các đội, trạm CSGT thuộc Phòng CSGT Công an TP Hà Nội tham dự.

Hội thi diễn ra trong 1 ngày, các đội có 3 phần thi. Phần 1, các động tác hướng dẫn chỉ huy giao thông; Phần 2, phần võ thuật với 38 động tác cơ bản và Phần 3 bốc thăm trả lời câu hỏi tình huống trên đường...

IMG_6793

Các nữ CSGT thực hiện phần võ thuật với 38 động tác cơ bản.

Đại tá Đào Vịnh Thắng cho biết, thời gian qua, cán bộ, chiến sỹ CSGT Hà Nội đã phát hiện hàng nghìn vụ việc, bắt giữ hàng nghìn các đối tượng phạm pháp hình sự như trộm cắp, cướp tài sản, tàng trữ vũ khí quân dụng, tàng trữ trái phép chất ma tuý… bảo vệ sự bình yên cho nhân dân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.