Thể thao

9 thương hiệu quốc tế dự Tuần lễ thời trang quốc tế VN

13/11/2014, 16:10

Sẽ có 9 thương hiệu thời trang quốc tế đến từ nhiều quốc gia góp mặt trong Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam, sẽ diễn ra từ 1-6/12 tại Tp. Hồ Chí Minh.

BST của Defined Moment đến từ Pháp
BST của Defined Moment đến từ Pháp

9 thương hiệu thời trang quốc tế tham gia tuần lễ thời trang gồm Antonio Grimaldi (Ý), On Aura Tout Vu (Pháp), Defined Moment (Pháp), Atelier Chardon Savard (Pháp), ISSUE (Thái Lan), Frederick Lee (Singapore), Tsolo Munkh (Mông Cổ), Somarta (Nhật Bản), và Song Zio  (Hàn Quốc). Ngoài ra, còn có 8 nhà thiết kế Việt Nam gồm: Nguyễn Công Trí, Hoàng Hải, Adrian Anh Tuấn, Lê Thanh Hòa, Chung Thanh Phong, Hoàng Minh Hà, Lý Giám Tiền, và Li Lam.

Nhà thiết kế tài năng Nguyễn Công Trí - người vừa được bổ nhiệm trở thành thành viên của Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á (ACF), và Nhà thiết kế nổi tiếng Hàn Quốc Zio Song (thương hiệu SongZio) đã vinh dự được lựa chọn để mở màn và kết màn cho chuỗi các show diễn thời trang đẳng cấp này. Đặc biệt, ngày 6/12 các mẫu thiết kế tiêu biểu nhất sẽ được chọn lọc và giới thiệu trực tiếp tới hàng triệu khán giả truyền hình cả nước trên kênh VTV3. Vietnam International Fashion Week 2014 được đánh giá là một trong những sự kiện thời trang chuyên nghiệp và có quy mô lớn nhất trong lịch sử phát triển ngành thời trang Việt Nam từ trước tới nay.

Phạm Lý

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.