An ninh hình sự

9X đánh người trọng thương ra đầu thú sau nhiều tháng bỏ trốn

21/09/2017, 14:37

Sau 5 tháng gây án khiến nạn nhân bị tổn hại 33% sức khỏe, Hiệp đã ra cơ quan điều tra đầu thú.

Anh 1

Đối tượng Hiệp tại cơ quan điều tra

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bảo Thắng cho biết, vừa tạm giữ đối tượng Lê Đức Hiệp (SN 1997) có HKTT tại thôn 11, xã Đăk Hrinh, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum, đang ở tại thị trấn Phong Hải, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai ra đầu thú sau gần 5 tháng gây án.

Trước đó, ngày 2/8, Công an huyện Bảo Thắng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Đức Hiệp về tội danh cố ý gây thương tích.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 21h ngày 25/4, Hiệp và bạn của mình là Trần Văn Sơn (SN 1999) cùng trú tại thị trấn Phong Hải, huyện Bảo Thắng có xảy ra mâu thuẫn ở quán nước. Sẵn có men rượu trong người, Sơn hẹn Hiệp đến xưởng gỗ gần nhà để nói chuyện. Sau một hồi cự cãi về những câu nói ở quán nước. Hiệp đã cầm 1 gậy gỗ dài khoảng 1m đánh thẳng vào vùng mắt trên mặt của Sơn. Sau khi gây án, Hiệp bỏ về nhà và Sơn được bạn đưa đi cấp cứu.

Kết quả giám định thương tật cho thấy mắt phải của Sơn đã bị chấn thương đụng dập nhãn cầu với mức tổn hại sức khỏe là 33%.

Đầu tháng 7, Hiệp bỏ trốn khỏi Lào Cai về Hà Nội sinh sống và làm việc. Qua công tác vận động, sáng qua (20/9), Hiệp đã tới cơ quan cảnh sát điều tra (Công an huyện Bảo Thắng) để đầu thú.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.