Điều tra

9x lao xe, rút dao đe dọa CSGT bị khởi tố

05/01/2018, 08:54
image

Thấy Sang đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, CSGT yêu cầu dừng xe để kiểm tra nhưng Sang rút dao đe dọa.

thanh nien 1

Không chấp hành mệnh lệnh CSGT, Sang còn quật ngã, rút dao đe dọa. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, vào chiều 31/12/2017, một tổ TTKS - Đội CSGT Nha Trang đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông tại khu vực Mã Vòng đã phát hiện Sang đi xe máy không đội mũ bảo hiểm. Sang còn chở theo một cô gái. Lúc này, thiếu úy Phan Kim T., chiến sĩ CSGT Nha Trang đã ra hiệu cho Sang dừng lại để kiểm tra, tuy nhiên, Sang không chấp hành lệnh mà còn có hành vi chống đối. Sang sau đó bị đưa về cơ quan công an để làm việc.

Khai với cơ quan điều tra, Sang cho biết do sợ bị bắt xe, nên rút dao ra hù dọa, để bạn gái quay xe bỏ chạy.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh giằng co giữa một thanh niên và một thiếu úy CSGT. Trong clip thanh niên không đội mũ bảo hiểm chở theo một cô gái. Lúc này người CSGT tiến lại yêu cầu thanh niên vi phạm dừng xe. Tuy nhiên, người này không những không chấp hành mà còn nhấn ga lao thẳng về phía người cảnh sát, đẩy chiến sỹ cảnh sát lùi lại cả mét.

Không dừng lại đó, người thanh niên này đã lấy một con dao bấm đe dọa cán bộ CSGT làm nhiệm vụ, xô đẩy chiến sỹ cảnh sát ngã vào xe người đi đường. Nhờ sự giúp đỡ của người dân, lực lượng CSGT sau đó đã đưa người này về trụ sở.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.