Văn hóa - Giải Trí

Á hậu Huyền My tặng quà các bệnh nhi

23/09/2017, 16:11

Á hậu Huyền My đã đến thăm và tặng quà các bệnh nhi ở bệnh viện Nhi trung ương nhân dịp Tết Trung thu.

1

Ngay từ sáng, Á hậu Huyền My đã có mặt tại Bệnh viện Nhi TW cùng mọi người chuyển quà từ xe tải vào bên trong bệnh viện.

Sáng nay (23/9), Á hậu Huyền My đã đến thăm và tặng quà các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện Nhi TW nhân dịp ngày Tết Trung thu. 

Trong bầu không khí vui tươi rộn ràng đã lan tỏa khắp các con phố của Hà Nội khi chỉ còn hơn 1 tuần nữa Tết Trung thu sẽ đến, thế nhưng tại bệnh viện Nhi Trung ương, vẫn có nhiều em nhỏ đang phải điều trị và năm nay nhiều bệnh nhi phải đón Trung thu tại bệnh viện.

Để tiếp thêm sức mạnh và cũng là lời động viên, lời chúc sức khỏe tới các bệnh nhi, trong buổi sáng nay  Á hậu Huyền My cùng đông đảo tình nguyện viên đến tặng qua và đô chơi cho các em nhỏ.

3

Các bạn trẻ đến tình nguyện từ nhiều trường Đại học, THPT tại Hà Nội vui vẻ cùng nhau "check in" với Á Hậu Huyền My trước khi đến tặng quà.

4

Á hậu Diễn My đến từng giường trao quà cho các bệnh nhi, được món quà Trung thu sớm khiến nhiều em nhỏ cảm thấy vui mừng.

5

Đến với Bệnh viện Nhi TW, Á hậu Huyền My chia sẻ: "Ngày hôm nay em rất vui khi được đến thăm các em nhỏ tại đây, các em rất thích quà và trò chuyện với tôi, mong các em sẽ mau bình phục và có thể mau chóng xuất viện".

6

Á hậu Huyền My chụp ảnh cùng các bệnh nhi.

7

Bé Nguyễn Bảo Linh - 5 tuổi (trú tại Đan Phượng, Tp Hà Nội) đang phải điều trị bệnh chia sẻ: "Hôm nay em rất vui khi được chị Huyền My tặng quà, món quà rất đẹp, em sẽ quy và coi đây như một kỉ niệm".

9

Huyền My và sở thích bế trẻ nhỏ.

10

Nụ cười của một bé trai khi được Á hậu Huyền My bế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.