Showbiz

Á hậu Khánh Phương bị tố quỵt tiền, mua giải tại Miss Supranational 2017

03/01/2019, 15:06

Á hậu Khánh Phương bị chị của hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tố cố tình quỵt tiền.

49151473_1994794557301501_8927843317266251776_n

Á hậu Khánh Phương bị chị của hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tố quỵt tiền.

Mới đây, trên facebook cá nhân, Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã đăng tải một dòng chia sẻ khá dài tố á hậu biển Khánh Phương đã vay nợ và quỵt tiền cô chưa chịu trả. Theo Thùy Trang, Khánh Phương đã vay cô 300 triệu để đi thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Số tiền này để mua giày dép, quần áo tư trang và vé máy bay, khách sạn, tiền truyền thông. Nàng á hậu Biển Việt Nam 2016 cũng hứa sau cuộc thi sẽ làm việc, trả cho Thùy Trang bằng hợp đồng ràng buộc hình ảnh 2 bên có giá trị 1 tỷ 500 triệu.

Thùy Trang cũng cho biết sau cuộc thi, cô còn giúp Khánh Phương lo phẫu thuật thẩm mỹ để ngoại hình đẹp hơn để đi sự kiện lấy tiền trả nợ. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thành công, Khánh Phương nổi tiếng hơn và đắt show sự kiện hơn.

"Lúc này, cô mới trở mặt và bảo không muốn làm với tôi nữa vì show tôi book ít tiền quá, không biết khi nào mới trả hết nợ. Khánh Phương đơn phương hủy hợp đồng và hứa hẹn sẽ trả đủ tiền cho tôi trong 1 năm. Cô năn nỉ tôi là tạo điều kiện cho cô ấy tự tìm tiền trả nợ. Tôi đồng ý!", chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo viết.

khanhphuong

 

Người này cũng tố Khánh Phương đã nhờ mình lo cho 1 tỷ đồng để mua giải khi tham gia cuộc thi Miss Supranational 2017, tuy nhiên cô từ chối vì không đủ niềm tin. Khi cô đòi nợ, Khánh Phương đã khất hẹn nhiều lần, khó lóc xin cô cho trả nợ theo từng tháng với lý do không có tiền. Thế nhưng người đẹp này chỉ trả trong vòng 4 tháng được 50 triệu đồng, còn nợ 250 triệu cho tới bây giờ. 

11

 

12

 

1

Những tin nhắn được cho là của á hậu Khánh Phương với chị Đặng Thùy Trang.

"Tôi dùng số tiền dành dụm của tôi mấy năm trời để lo ăn học cho đứa con của mình cho á hậu Khánh Phương mượn. Tin lời cô ấy sẽ trả, vì Khánh Phương từng nói: "Em là người nổi tiếng, chẳng lẽ biết chị nuôi cháu cực khổ một mình vậy mặc quỵt xù tiền của cháu. Ăn ở như vậy thất đức lắm". Khi tôi chắt chiu từng đồng để lo cho con, trả đi phần nợ vay dùm cho Khánh Phương, thì cô ấy ăn chơi đồ hiệu, đi bar, đi ăn nhà hàng, đi nước ngoài nước trong, mua sắm đồ xa xỉ. Vậy mà mỗi lần tôi hỏi tiền cô ấy nói cô ấy khổ không có tiền", chị Thùy Trang bức xúc. 

Cùng với những dòng chia sẻ này, chị Thùy Trang còn đăng tải hình chụp những tin nhắn được cho là tin nhắn trao đổi giữa chị và á hậu Khánh Phương liên quan tới chuyện tiền nong. Hiện tại, á hậu Khánh Phương vẫn chưa có phản hồi trước những thông tin này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.