Showbiz

Á hậu Lệ Hằng được đài CNN phỏng vấn tại Philippines

11/12/2016, 06:22
image

Á hậu Lệ Hằng được đài truyền hình CNN ghi hình phỏng vấn tại Philippines.

le hang 2

Khi tới Philippines, Á hậu Lệ Hằng được đài truyền hình CNN ghi hình phỏng vấn, kèm theo nhiều yêu cầu chụp ảnh từ phía các báo đài địa phương.

Á hậu Hoàn vũ 2015 Lệ Hằng vừa có chuyến đi ngắn ngày tại Philippines từ 9/12 để ghi hình quảng bá cho cuộc thi Miss Universe 2016 theo lời mời của ban tổ chức. Cô đi cùng giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là Á hậu Dương Trương Thiên Lý. Được biết đây là lần đầu tiên đại diện Việt Nam có hoạt động trước cuộc thi cùng ban tổ chức.

Clip: Lệ Hằng lọt top 11 thí sinh đầu tiên có mặt tại Miss Universe 2016

Á hậu Lệ Hằng chia sẻ thêm dù khá bận rộn cho việc chuẩn bị đi thi vẫn cố gắng sắp xếp lịch để tập trung cho hoạt động này. Chuyến đi cũng sẽ giúp Lệ Hằng làm quen với cách tổ chức và nắm bắt khả năng tự lập trong quá trình cuộc thi diễn ra.

Ngoài Lệ Hằng đại diện cho Việt Nam, 11 thí sinh khác cũng góp mặt cùng cô tại hoạt động tiền cuộc thi, bao gồm đại diện của các nước Australia, Trung Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Myanmar, New Zealand, Thái Lan, Mỹ và chủ nhà Philippines.

le hang 3

Lệ Hằng tự tin trả lời phỏng vấn đài CNN

Ngay khi tới Philippines, Á hậu Lệ Hằng đã được đài truyền hình CNN ghi hình phỏng vấn, kèm theo nhiều yêu cầu chụp ảnh từ phía các báo đài địa phương. Màn chào đón hoành tráng ngay từ cổng vào này khiến Lệ Hằng đôi chút bất ngờ. Tuy vậy, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2016 vẫn giữ được thần sắc rạng rỡ. Cô giao tiếp cùng lúc nhiều phía và tạo dáng trước ống kính một cách tự tin. Sự thân thiện cùng nụ cười rạng rỡ cũng là dấu ấn ban đầu của Lệ Hằng với báo chí nước bạn. 

Le Hang 1

Á hậu Lệ Hằng

Ở những ngày tiếp theo, Á hậu Lệ Hằng sẽ cùng các đại diện khác thăm quan và trải nghiệm văn hoá, du lịch tại các thành phố Manila, Cebu và Palawan. Đặc biệt, Á hậu Hoàn vũ có dịp làm quen, giao lưu cùng các đại diện nước bạn trước khi bước vào cuộc thi chính thức diễn ra từ ngày 13-30/1/2017 tại Manila, Philippines.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.