Showbiz

Á hậu Thúy An rơi nước mắt trước trẻ em ung thư

03/12/2018, 19:00

Á hậu Thúy An rơi nước mắt khi nghe hoàn cảnh của các em bệnh nhi ung thư tại ngày hội Hoa hướng dương.

thuyan (4)

Á hậu Thúy An rơi nước mắt khi nghe hoàn cảnh của các em bệnh nhi ung thư tại ngày hội Hoa hướng dương.

Ngày 2/12, tại công viên văn hóa Đầm Sen, á hậu Thúy An cùng các nghệ sĩ và hàng trăm tình nguyện viên đã tham gia ngày hội Hoa hướng dương “Vì bệnh nhi ung thư” theo chương trình "Ước mơ của Thúy".  

Chương trình kéo dài gần 3 tiếng đồng hồ. Thúy An đã có mặt từ sớm, tươi tắn và đầy giản dị trong màu áo xanh của chương trình và váy trắng khỏe khoắn. Cô mang niềm háo hức tham dự, chung tay xoa dịu nỗi đau và tiếp thêm hy vọng và niềm tin cho các em bệnh nhi.

thuyan (6)

 

Trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc, nàng á hậu không kìm được nước mắt, xúc động khi đồng cảm với hoàn cảnh của các em nhỏ cũng như nghị lực của những thiên thần dung cảm. Cô chia sẻ: "Nhận được lời mời tham gia từ sớm, nhưng vì ảnh hưởng của bão, ngày hội được dời lại đến hôm nay. An không khỏi xúc động khi được là 1 trong hơn 6.000 người đến đây và cũng tiếp thêm lửa hy vọng cho các em nhỏ, mong là những tấm lòng sẽ chạm được đến tấm lòng". 

thuyan (3)

 

thuyan (5)

 

Đồng hành cùng chương trình ngay từ chặng đường bắt đầu, Thúy An liên tục cập nhật những thông tin về chương trình Hoa hướng dương trên trang cá nhân cũng như kêu gọi mọi người ủng hộ.

Xuyên suốt các hoạt động, Á hậu Việt Nam 2018 tích cực tham gia hòa mình vào cùng các tình nguyện viên cũng như chia sẻ với các em nhỏ, cô như càng tin hơn và muốn truyền thêm niềm sống mãnh liệt như "đóa hướng dương" Lê Thanh Thúy để không phải hối tiếc và trọn vẹn với từng phút giây được ước mơ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.