Showbiz

Á hậu Thụy Vân, Tú Anh khoe giọng hát ngọt ngào bất ngờ

07/03/2017, 16:16

Á hậu Thụy Vân, Tú Anh, BTV Ngọc Trinh, Hạnh Phúc,... cùng khoe giọng hát ngọt ngào trong món quà đặc biệt ngày 8/3.

thuyvan

Á hậu Thụy Vân, Tú Anh, BTV Ngọc Trinh, Hạnh Phúc,... cùng khoe giọng hát ngọt ngào trong món quà đặc biệt ngày 8/3.

Mới đây, Á hậu Thụy Vân, Tú Anh cùng nhiều BTV quen thuộc như Hạnh Phúc, Ngọc Trinh, Thu Hương, Huy Hoàng... đã gây bất ngờ khi trổ tài ca hát trong một MV ca nhạc đặc biệt dành tặng cho những người phụ nữ, người mẹ nhân ngày Quốc tế phụ nữ (8/3).

Không còn là những biên tập viên nghiêm túc, chỉnh chu như khi lên sóng, họ mang tới những hình ảnh đầy trẻ trung với những ca khúc lãng mạn, ý nghĩa và sâu sắc cho ngày 8/3 như "Em trong mắt tôi", "Là con gái thật tuyệt", "Lời ru cho con"... Không chỉ vậy, các MC cũng dành những lời chúc tốt đẹp nhất tới "một nửa thế giới" nhân ngày 8/3.

vtv24

 

Trên fanpage của Trung tâm tin tức VTV24, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ danh cho các biên tập viên. Không chỉ dẫn chương trình tốt, họ còn có giọng hát và cách thể hiện lắng đọng không kém các ca sĩ chuyên nghiệp.

Khán giả Văn Huyên dành lời khen ngợi cho BTV Ngọc Trinh: "Thường ngày xem truyền hình, thấy chị Ngọc Trinh xuất hiện trong bản tin nào cũng ấn tượng, vừa xinh đẹp, vừa trẻ trung, đặc biệt dẫn rất hay. Không ngờ chị lại hát hay đến thế. Cách chị hát thể hiện sự say mê giống như ca sĩ vậy, lúc nào cũng tràn đầy sức sống và nhiệt huyết".

gd

 

Trong khi đó, khán giả Huỳnh Hữu Nghị St xúc động trước món quà ý nghĩa mà các MC - BTV dành tặng cho ngày 8/3. Anh cũng khen ngợi các BTC đã có màn trổ tài đầy thành công, đồng thời gửi lời chúc những BTV luôn hạnh phúc và ấm áp bên gia đình và người thân của mình. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.