Showbiz

Á hậu Việt Nam 1994 rơi nước mắt vì được tổ chức sinh nhật

22/08/2017, 18:44
image

Trịnh Kim Chi rơi nước mắt hạnh phúc vì được con gái và học trò tổ chức sinh nhật.

trinhkimchi (6)

Trịnh Kim Chi rơi nước mắt hạnh phúc vì được con gái và học trò tổ chức sinh nhật.

Mới đây, diễn viên Trịnh Kim Chi vừa đón tuổi mới trong niềm vui xen lẫn nhiều bất ngờ. Không giấu được niềm vui và hạnh phúc, chị chia sẻ, sau suất diễn, tưởng là mọi người quên mình rồi nên lủi thủi ra xe đi về. Thế nhưng đã có người cố tình giấu cái túi để chị buộc phải quay vào sân khấu.

"Thật bất ngờ và cảm động vô cùng, yêu ơi là yêu các đồng nghiệp và học trò của mình, tiếng hát của con gái Võ Trịnh Khánh Ngân và hình ảnh ông xã bế cục cưng đợi sẵn trên sân khấu. Xung quanh là mọi người với nến và bong bóng làm nước mắt cứ thế rơi vì hạnh phúc, sẽ khó quên được giây phút này. Yêu thương tất cả mọi người…”, Trịnh Kim Chi xúc động

Á hậu Việt Nam 1994 dành lời cảm ơn dành cho ông xã, hai cô con gái, đồng nghiệp cùng các học trò của mình đã ở lại đến phút chót cùng chị. Đặc biệt là thành phần đạo diễn chương trình của buổi sinh nhật đặc biệt này: Phúc Thiện, Nhi Trần, Duy Nguyen, Khánh Vân, con gái Khánh Ngân.

Là một trong những chủ nhân của buổi tiệc sinh nhật cho mẹ mình, Khánh Ngân mang đến nhiều bất ngờ cho mẹ của mình khiến Trịnh Kim Chi xúc động rơi nước mắt. Khánh Ngân là cô con gái lớn của Trịnh Kim Chi với hình ảnh ngày càng xinh đẹp, cô nàng cũng đồng hành cùng mẹ trong một số vở diễn.

Trịnh Kim Chi sinh năm 1971, vốn là sinh viên khoa Diễn viên của ĐH Sân khấu Điện ảnh TP. HCM năm 1990.  Chị  được biết đến là một ngôi sao sáng trong “thế hệ diễn viên ngôi sao” như Lý Hùng, Diễm Hương, Quyền Linh, Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh, Việt Trinh,… Bên cạnh đó, chị còn  được biết đến với ngôi vị Á hậu Việt Nam năm 1994.

trinhkimchi (7)

 

trinhkimchi (1)

 

trinhkimchi (2)

 

trinhkimchi (1)

 

trinhkimchi (2)

 

trinhkimchi (3)

 

trinhkimchi (4)

 

trinhkimchi (5)

 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.