Đẹp

Á khôi Du lịch bất ngờ không được thừa nhận danh hiệu

11/03/2017, 14:38

Á khôi Du lịch Nguyễn Thị Thành từng có scandal phẫu thuật thẩm mỹ, làm giả hồ sơ lừa ban tổ chức HHVN 2016.

3022_ngan

Á khôi Du lịch Nguyễn Thị Thành (phải) không được Cục Nghệ thuật biểu diễn thừa nhận danh hiệu

Tối qua (10/3), đêm chung kết “Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017” đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. 3 ngôi vị cao nhất lần lượt thuộc về: Đỗ Trần Khánh Ngân (Hoa khôi), Nguyễn Thị Thành (Á khôi 1) và Liên Phương (Á khôi 2).

Theo thể lệ giải thưởng, 3 người đẹp này đều được dự thi quốc tế tương ứng với 3 “đấu trường nhan sắc”: Miss Tourrism World (Hoa hậu Du lịch Thế giới), Miss Eco International (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế) và Miss Tourism Queen International (Nữ hoàng Du lịch Quốc tế).

Trong số 3 người đẹp này, Nguyễn Thị Thành là cái tên gây chú ý nhất khi cô từng có scandal phẫu thuật thẩm mỹ, làm giả hồ sơ lừa dối ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016. Cũng chính vì điều này mà Nguyễn Thị Thành bị loại khỏi vòng chung kết của Hoa hậu Việt Nam 2016.

3

Á khôi 1 Nguyễn Thị Thành

Thông tin trên tờ Phụ nữ TP. HCM cho biết thêm, người đẹp này cũng là thí sinh khiến nhiều khán giả lo lắng nhất bởi cô có thời gian quá gấp rút (chỉ khoảng 18 ngày) để chuẩn bị hành trang sang Ai Cập tham gia Miss Eco International (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế).

Tuy nhiên, ngay sau đó, Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch) đã lên tiếng đề nghị thanh tra Bộ ra quyết định triệu tập ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 để giải trình khẩn cấp về trường hợp của Nguyễn Thị Thành.

Trả lời tờ Thể thao & Văn hoá, ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho hay: “Theo quy định chung của Việt Nam, các thí sinh tham dự các cuộc thi hoa hậu, người đẹp không được phẫu thuật thẩm mỹ. Việc BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 cho một thí sinh đã từng phẫu thuật thẩm mỹ, với nhiều lùm xùm như thế tham dự cuộc thi, đăng quang Á khôi là cố ý làm sai quy định của pháp luật. Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã yêu cầu thanh tra Bộ VHTT&DL ra quyết định triệu tập BTC cuộc thi ngay lập tức vào sáng thứ 2 tới để cùng Cục Nghệ thuật Biểu diễn xử lý theo quy định của pháp luật”.

Đối với trường hợp thí sinh Nguyễn Thị Thành, ông Nguyễn Đăng Chương nhấn mạnh dù có đăng quang Á khôi cũng sẽ không được thừa nhận danh hiệu. Và Cục Nghệ thuật Biểu diễn sẽ không cấp phép cho cô này tham dự bất kỳ một cuộc thi quốc tế nào, nếu có đơn vị đề xuất.

Ngoài ra, đại diện Cục Nghệ thuật Biểu cũng cho biết, ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 sẽ không được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp phép để tổ chức thêm bất kì cuộc thi nào. Bộ cũng sẽ gửi văn bản đến tất cả các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trên toàn quốc để từ chối cấp phép cho đơn vị này.

Kết quả cụ thể cuộc cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017:

Hoa Khôi: Đỗ Trần Khánh Ngân – Đồng Nai – SBD: 228
Á khôi 1: Nguyễn Thị Thành – Bắc Ninh – SBD 116
Á Khôi 2: Nguyễn Thị Liên Phương – Long An – SBD: 246
Thuyết trình hay nhất: Nguyễn Thị Bích Hậu - Bình Định - SBD 234 
Người đẹp thân thiện do các thí sinh bình chọn:Lê Minh Ngọc – Hà Nội - SBD 197 
Trang phục vùng miền đẹp nhất: Thí sinh Lê Âu Ngân Anh – Tiền Giang – SBD: 138
Người đẹp biển: Nguyễn Thị Thành – Bắc Ninh - SBD: 116
Người đẹp tài năng (Miss Talent) - Mai Xuân Thúy Vy – TP Hồ Chí Minh - SBD: 190
Người đẹp ảnh - Nguyễn Xuân Anh – Hà Nội - SBD:161
Người đẹp truyền thông (Miss Media) - Đỗ Trần Khánh Ngân - Đồng Nai - SBD: 228
Người đẹp thời trang (Miss Fashion) - Đỗ Trịnh Quỳnh Như - TP HCM - SBD: 214
Giải duyên dáng du lịch: Nguyễn Minh Phương, Hà Nội, SBD: 119
Người đẹp nhân ái: Trần Châu Trinh – Cà Mau – SBD: 322.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.