Xem - ăn - chơi

Á quân Cười xuyên Việt mua vàng tặng mẹ ngày 8/3

06/03/2017, 21:05

Á quân Cười xuyên Việt Tuấn Dũng vừa khóc vừa kể chuyện mua vàng tặng mẹ nhân ngày 8/3.

tuandung

Á quân Cười xuyên Việt Tuấn Dũng vừa khóc vừa kể chuyện mua vàng tặng mẹ nhân ngày 8/3.

Tuấn Dũng - Á quân Cười xuyên Việt 2016 là con trai của chị Hồng Ngọc cùng diễn viên cải lương nổi tiếng một thời Tuấn Tú. Cha mẹ chia tay khi Tuấn Dũng và anh trai Tuấn Anh còn nhỏ. Hai anh em về ở với mẹ, cuộc sống của 3 mẹ con gặp nhiều khó khăn, mẹ Dũng phải làm đủ mọi nghề để nuôi 2 con ăn học. Ý thức được sự khó khăn của gia đình, Tuấn Dũng cùng anh trai cố gắng học hành để có công việc ổn định.

Năm 2016, Tuấn Dũng xuất sắc đạt giải Á quân Cười xuyên Việt 2016 và là thí sinh được khán giả yêu thích nhất trong chương trình. Tiền thưởng từ cuộc thi chính là số tiền lớn nhất Dũng có được. Tuấn Dũng đã mang hết tiền về tặng mẹ nhưng mẹ anh không nhận.

tuandug

Những miếng vàng được Tuấn Dũng gói trong tập kịch bản

Nhân dịp 8/3, anh quyết định dùng số tiền rất lớn (mà anh quyết định giữ bí mật) để mua vàng tặng mẹ. Anh gói bằng chính tờ kịch bản mà mình hay tập kịch để tặng mẹ. Anh trai của Tuấn Dũng là Tuấn Anh cũng tặng mẹ bó hoa hồng. Dù biết mẹ sẽ kêu mua hoa lãng phí nhưng anh vẫn mua vì theo anh, mẹ xứng đáng được nhận những bông hoa tươi thắm nhất.

Chị Hồng Ngọc đã xúc động với món quà bất ngờ của 2 con trai: “Chưa bao giờ mẹ được cầm món quà quý như thế này. Nhưng món quà lớn nhất của mẹ là thấy 2 con trưởng thành, thành công và hạnh phúc”. Trong đêm thi chủ đề “Quà tặng mẹ” ở chương trình "Hát cùng mẹ yêu", Tuấn Dũng cùng anh trai và các bạn diễn sẽ mang đến tiết mục kịch và hát tặng mẹ ca khúc "Mừng tuổi mẹ" (sáng tác Trần Long Ẩn).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.