Doanh nghiệp

ABER VN mở nhiều loại hình dịch vụ sau khi nâng cấp hệ thống

09/10/2018, 14:44

Sau hơn ba tháng hoạt động, Ứng dụng ABER đã thu hút được một lượng khách hàng và đối tác đông đảo.

1.

Đội ngũ phát triển ABER là những người Việt trẻ 8X, 9X, năng động, tự tin và đầy nhiệt huyết

Để mở rộng thị trường, đem lại nhiều tiện ích cho người dùng và tài xế, ABER sẽ chính thức khai trương văn phòng tại Hà Nội ngày 19/10/2018, tiếp đến là Đắk Lắk (đầu tháng 11/2018). Mục tiêu hết năm 2019, ABER mở rộng khắp các tỉnh, thành Việt Nam.

Với việc chú trọng phát triển đa dạng các loại hình dịch vụ: từ xe hai bánh, xe bốn bánh, giao hàng nhanh bằng xe hai bánh, xe tải, xe khách đường dài… ứng dụng của những người Việt trẻ hứa hẹn sẽ mang đến cho thị trường gọi xe một “luồng gió mới”. Đặc biệt là vận chuyển hàng hóa bằng xe tải lớn để tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng và tài xế đối với những lượt về xe trống, không có hàng.

Với hình thức chuyển phát nhanh, khách hàng chỉ cần 1 lần chạm vào ứng dụng, sẽ có tài xế đến tận nhà nhận hàng và chuyển đi thay vì phải đến các trung tâm chuyển phát, các địa điểm bưu điện như trước đây...

2.

Sau TP Hồ Chí Minh, ABER đẩy mạnh phát triển thị trường Hà Nội, Đăk Lăk.

Ông Huỳnh Lê Phú Phong, Giám đốc phát triển ABER Việt Nam, cho biết:  Sau hai tháng hoạt động, ABER đã có được một lượng đối tác/lái xe đáng kể: hơn 5000 đối tác/ lái xe bốn bánh, 3000 đốc tác xe hai bánh ở TP. Hồ Chí Minh. Để mang lại nhiều tiện ích và trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, với đúng tiêu chí “hoàn hảo” mà ABER đặt ra, sau thời gian nâng cấp và hoàn thiện app, trở lại lần này, ABER khẳng định sự nghiêm túc trong định hướng phát triển lâu dài: Lấy công nghệ làm nền tảng để phát triển, ABER tập trung xây dựng hệ thống điều hướng với nền tảng bản đồ chính xác đến từng ngõ, hẻm, xã, thôn của các huyện, tỉnh, thành Việt Nam. 

Đó chính là điểm mạnh của ABER mà các hãng gọi xe ngoại chưa có. Trong suốt một thời gian dài, các kỹ sư người Việt trẻ đã làm việc không quản ngày đêm để cho ra sản phẩm hoàn hảo. Đáp ứng nhu cầu đi lại của người dùng và tài xế.

Theo ông Phong, một ứng dụng mới ra đời, nếu có làm Marketing, truyền thông quảng cáo mạnh đến đâu, có tung ra các chiêu trò khuyến mãi, tặng mã giảm giá hay tặng tiền vào tài khoản tài xế nhiều thế nào mà nền tảng công nghệ không đáp ứng thì tài xế và khách hàng cũng tự rời bỏ. Bởi vậy, ABER chú trọng đầu tư vào công nghệ và khẳng định sẽ đem đến cho khách hàng và tài xế những trải nghiệm tốt nhất với nền tảng công nghệ kế thừa từ châu Âu với nhiều tiện ích nhất.

Bên cạnh đó, ABER - tiêu chí đặt ra từ ngày đầu thành lập: Luôn quan tâm, chăm sóc tài xế bằng các chính sách ưu đãi. “Vì chúng tôi hiểu bạn” - chúng tôi luôn đặt mình vào vai trò, vị trí của anh em tài xế để cùng phối hợp làm việc một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh các chính sách tặng các gói bảo hiểm, khám chữa bệnh miễn phí, triển khai hệ thống café ABER để anh em tài xế có chỗ giao lưu, chia sẻ và tặng nước uống thì ưu đãi đặc biệt của ABER đối với tài xế là việc thu phí.

Khác với các ứng dụng gọi xe trên thị trường Việt, ABER không thu theo chiết khấu %, mà thu theo doanh thu hàng tháng. Với việc thu phí này, tài xế càng chạy nhiều, càng nhận nhiều cuốc thì sẽ được giảm đáng kể tiền nộp về công ty. Đặc biệt, với những đối tác/ lái xe chạy xe bốn bánh có doanh thu cao (trên 20 triệu đồng/ tháng) sẽ được thưởng từ 2- 2,5 doanh thu. Còn các tài xế chạy dưới 5 triệu đồng/tháng đối với xe bốn bánh và dưới 500 ngàn đồng đối với xe hai bánh thì công ty sẽ giảm tối đa việc thu phí.

3. (1)

Công ty TNHH ABER Việt Nam đồng hành cùng các em học sinh nghèo, miền núi đến trường

Với khách hàng., ABER cũng có những chương trình khuyến mãi, tặng mã giảm giá, tặng quà nhân dịp các ngày lễ, Tết… tương tự các hãng khác. Và tiêu chí ABER đặt ra đối với các tài xế là việc phục vụ khách hài lòng. Làm sao sau mỗi chuyến đi khách hàng và cả tài xế đều cảm thấy vui vẻ, đúng như slogan của ABER: "Những chuyến xe chở nụ cười".

Khi đăng ký sử dụng ứng dụng ABER, tài xế sẽ  được đào tạo các kỹ năng ứng xử, phục vụ, đào tạo về văn hóa giao thông và cam kết 10 tiêu chí “Bác tài hoàn hảo” của ABER về việc phục vụ khách hàng theo chuẩn châu Âu. Chắc chắn rằng khách hàng khi chọn ABER, sẽ cảm nhận được sự khác biệt.

4.

Với tiêu chí “Bác tài hoàn hảo” ABER đang được nhiều khách hàng Việt Nam đón nhận

Chia sẻ về lý do, sau khi khai trương Hà Nội, ABER lựa chọn Đắk Lắk làm thành phố ưu tiên để mở rộng, ông Huỳnh Lê Phú Phong, Giám đốc phát triển ABER Việt Nam cho biết: "Đắk Lắk là thủ phủ của Caffe và các mặt hàng nông sản. Vì vậy, ABER chú trọng vào việc đẩy mạnh thị trường giao hàng bằng xe tải tại Đắk Lắk và các tỉnh Tây Nguyên nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa, nông sản của các địa phương này nhanh chóng và thuận tiện hơn tới người tiêu dùng, doanh nghiệp...

Theo ông Phong, thị trường gọi xe ở Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng. Bên cạnh các thị trường lớn như TP HCM, Hà Nội thì ABER còn phát triển một số thị trường ngách. ABER không chỉ có dịch vụ xe hai bánh, xe bốn bánh như các ứng dụng khác, mà ABER còn đẩy mạnh phát triển du lịch ABER và xe tải, xe khách đường dài, x echo thuê, xe doanh nghiệp.

5.

CEO 8X Huỳnh Lê Phú Phong

“Chúng tôi muốn khẳng định rằng, thế hệ trẻ của Việt Nam đã, sẽ làm được nhiều điều, trong đó có công nghệ. Và chúng tôi tự tin, tự hào vì điều đó. Tự hào mình là người Việt Nam, ABER là ứng dụng gọi xe công nghệ do chính những người Việt làm. Thời gian tới, ABER sẽ đồng loạt triển khai các dịch vụ không chỉ ở địa bàn TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đắk Lắk mà còn mở rộng ra hầu khắp các tỉnh, thành trên toàn quốc. Việc mở rộng thị trường được thừa kế kinh nghiệm khi triển khai tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội sẽ chính là bệ phóng cho ABER tiếp tục mở rộng thị trường ra ngoài khu vực trong tương lai”, ông Huỳnh Lê Phú Phong cho biết thêm.

Nhân dịp trở lại hoạt động tại TP Hồ Chí Minh và khai trương Hà Nội, ABER tặng 1.000 bộ áo, mũ bảo hiểm đồng phục ABER tới anh em đối tác/ lái xe khi hoàn thành thủ tục đăng ký sớm nhất trong các ngày từ 11-20/10/2018

Từ 09h sáng ngày 11/10/2018 các đối tác/ lái xe đến hoàn tất thủ tục đăng ký và tham gia khóa đào tạo tại văn phòng Công ty ABER Việt Nam, số 409 đường Phạm Văn Đồng, Phường 11 Quận Bình Thạnh.

Tại Hà Nội, từ 9h sáng ngày 16/10/2018, ABER chính thức mở đăng ký cho các đối tác/ lái xe đến tại văn phòng Chi nhánh ABER Hà Nội, tầng 3, tòa nhà CT4 Vimeco, đường Nguyễn Chánh (sau siêu thị Big C Trần Duy Hưng), Cầu Giấy. Ngày 19/10, ABER tổ chức lễ ra mắt và khai trương văn phòng ABER Việt Nam chi nhánh, Hà Nội tại Sân vận động Mỹ Đình với nhiều chương trình, quà tặng hấp dẫn (vào cửa tự do)

Khách hàng khu vực Hồ Chí Minh, Hà Nội có thể tải app ABER trên CH Play và IOS từ ngày 10/10/2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.