Trong nước

AFF Cup 2016: ĐTVN liên tục thiệt quân

30/11/2016, 08:11
image

ĐTVN nhận nhiều tin xấu trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 với Indonesia.

hoang-thinh

ĐT Việt Nam liên tiếp đón hung tin trước bán kết AFF Cup 2016

Hôm nay (30/11), ĐTVN sẽ lên đường sang Indonesia để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 với Indonesia vào ngày 3/12 tới. Đây là cuộc đọ sức được dự đoán rất khó khăn với thầy trò HLV Hữu Thắng bởi đối thủ có lợi thế sân nhà, lại đang rất hưng phấn.

Trước tình thế đó, ĐTVN còn gặp bất lợi khi nhiều khả năng mất thêm tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh. Cầu thủ này dính chấn thương cơ háng trong buổi tập mới đây và hiện đang được bác sĩ theo dõi. Nên nhớ, Hoàng Thịnh có tiền sử chấn thương cơ háng và rất có thể lần này anh phải mất một thời gian nhất định để hồi phục.

Ai cũng biết, dưới thời HLV Hữu Thắng, Hoàng Thịnh cùng Xuân Trường, Tuấn Anh là ba cái tên không thể thay thế ở tuyến giữa. Trước khi tranh tài tại AFF Cup 2016, Tuấn Anh đã dính chấn thương đầu gối và phải rời đội. Nếu Hoàng Thịnh không thể góp mặt trong trận gặp Indonesia, chắc chắn tuyến giữa ĐTVN sẽ càng thêm suy yếu.

Đó là chưa kể tới việc tiền vệ Vũ Minh Tuấn cũng không thể sang Indonesia cùng ĐTVN. Cầu thủ T.Quảng Ninh vừa mới xin phép BHL rời đội về chăm sóc cha đang lâm bệnh nặng. Cộng thêm Đình Luật nhận thẻ đỏ, rõ ràng HLV Hữu Thắng chịu quá nhiều tổn thất lực lượng trước lần tái đấu ông thầy cũ Alfred Riedl.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.