Quốc tế

AFF Cup 2016: Indonesia đánh bại Thái Lan nhờ 5 phút “thần thánh”

14/12/2016, 21:02
image

Indonesia đã đánh bại Thái Lan trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2016.

indonesiavsthailan

Indonesia đánh bại Thái Lan nhờ 5 phút “thần thánh”

Diễn biến chính trận Indonesia vs Thái Lan

Tiếp đón Thái Lan trên sân nhà trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2016, Indonesia chủ động chơi phòng ngự phản công để hạn chế sức mạnh của đối thủ. Tuy nhiên, người Thái với những mũi giáp công xuất sắc vẫn thường xuyên tạo ra sóng gió trước khung thành Meiga.

Phút 33, sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, Dangda đã đánh đầu tung lưới Indonesia mở tỉ số trận đấu. Sau bàn thắng này, Thái Lan tiếp tục dồn ép đối thủ nhưng không thể tận dụng những cơ hội mà mình tạo ra.

Dangda và các đồng đội chắc chắn sẽ phải hối tiếc bởi chỉ trong 5 phút từ 65-70, Indonesia đã có liên tiếp hai bàn thắng để vươn lên dẫn trước. Kể từ thời điểm này, Indonesia chơi đầy hứng khởi với những tình huống tấn công dồn dập.

Đáng tiếc, các chân sút đội chủ nhà cũng không thể tận dụng cơ hội để có thêm bàn thắng. Tuy nhiên, thắng lợi 2-1 cũng là kết quả nằm ngoài sức tưởng tượng của người hâm mộ trước giờ bóng lăn. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Riedl có đôi chút lợi thế trước trận lượt về.

Đội hình ra sân:

ĐT Indonesia: Meiga; Wahyudi, Aryanto, Pranata, Lestaluhu, Manahati; Andik, Lilipaly, Sinaga, Ripora; Pranada; Solossa.

ĐT Thái Lan: Thamsatchanan; Chutong, Boonyong; Notchaiya, Bunmathan, Chappuis, Promrak, Narmwiset; Songkrasin, Masuk, Chatthong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.